Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm các công việc trong phạm vi quản lý gồm:
1. Nhân sự
- Tổ chức, quản lý, nguồn nhân lực của Khối Kế Hoạch SX nhằm đảm bảo năng lực nhân sự của Khối Kế hoạch SX hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ đóng gói đạt chỉ tiêu đề ra.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên sử dụng thành thạo các chức năng trong module kế hoạch trên SAP, Web, phục vụ việc lập và theo dõi kế hoạch.
- Theo dõi, thống kê, phân tích năng suất lao động và đề xuất các biện pháp nâng cao năng suất lao động. Tham gia xây dựng và duy trì các Hệ thống quản lý trong toàn Công ty (ERP, ISO…). Kiểm tra xem xét, xác nhận phế phẩm, phế liệu trước khi hủy bỏ.
2. Lập kế hoạch sản xuất:
- Xác nhận lịch xuất hàng ướm trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi nhận dự án mới dựa theo tình hình đơn hàng, năng lực sản xuất, đặc tính sản phẩm và yêu cầu của khách hàng.
- Lập kế hoạch PPS-Bản vẽ, kế hoạch cung ứng nguyên vật liệu, gia công, kế hoạch sản xuất, kế hoạch xuất hàng, kế hoạch load cont, kế hoạch năng lực nhà máy bao gồm: nhân sự, công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị, cở sở hạ tầng.
- Xây dựng kế hoạch sản xuất chi tiết cho từng xưởng phù hợp với hệ sản phẩm/dự án, năng lực sản xuất, lịch cung ứng nguyên vật liệu, lịch xuất hàng.
3. Theo dõi và kiểm soát kế hoạch
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ, cảnh báo kịp thời, bảo đảm thời gian giao hàng an toàn và hiệu quả theo yêu cầu của khách hàng.
- Kết nối chặt chẽ với Khối Kinh Doanh, Khối Kỹ thuật, QA-QC, Sản xuất để có những phản ứng kịp thời với những thay đổi thông tin, lịch sản xuất để bảo đảm luôn thực hiện đúng các yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp cùng quản lý sản xuất tìm giải pháp cho các đơn hàng khó, đơn hàng gấp, đơn hàng trễ tiến độ. Đề xuất hướng xử lý những điểm không phù hợp trong vận hành sản xuất để điều chỉnh nhằm đẩy tiến độ, hiệu quả sản xuất.
4. Thực hiện các chỉ đạo khác từ ban Giám đốc, ban Điều hành. Tham mưu ban Giám đốc, ban Điều hành trong tổ chức và kiểm soát kế hoạch - sản xuất - kinh doanh hiệu quả.
5. Bảo mật các hồ sơ, tài liệu và thông tin có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học
- Kinh nghiệm: kinh nghiệm 3-5 năm ở vị trí tương đương
- Bằng cấp liên quan đến công việc
- Độ tuổi: 30-45
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh
- Tin học : Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, am hiểu phần mềm SAP
- Tính cách: Hòa đồng, thân thiện với mọi người.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Sao Kim được thành lập ngày 24/05/1999. Từ năm 1999 đến nay, Công ty đã xuất khẩu hàng trăm tấn nguyên liệu thuốc chữa sốt rét artemisinin và bán tổng hợp các dẫn chất của nó (dihydroartemisinin, artesunate, artemether, arteether,…) cho các công ty Dược phẩm hàng đầu của Châu Âu, Châu á, và Châu Phi. Saokim Pharma trở thành một trong những Công ty dẫn đầu thế giới về sản xuất và xuất khẩu mặt hàng này.
Tháng 3/2005, Công ty chính thức xây dựng Nhà máy sản xuất dược phẩm với những thiết bị, dây chuyền bào chế thế hệ mới nhất tại KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.
Tháng 10/2006, Nhà máy tiếp nhận chứng chỉ Thực hành tốt sản xuất thuốc (GMP, Good Manufacturing Practice) theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) do Bộ Y tế Việt Nam cấp. Tháng 11/2006, Nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 do Tổ chức BVQI Vương quốc Anh cấp. nhà máy chính thức sản xuất những sản phẩm chất lượng cao đầu tiên theo tiêu chuẩn GMP/GLP/GSP-WHO. Hệ thống kinh doanh trên toàn quốc chính thức đi vào hoạt động cung cấp những sản phẩm chất lượng được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao.
Tháng 10/2008, Saokim Pharma vinh dự là công ty dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam nhận Chứng nhận thực hành tốt sản xuất thuốc GMP-WHO nguyên liệu dược theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới do Bộ Y tế Việt Nam cấp.