Mô tả công việc
năm/ quý; là đầu mối tập hợp và tổng hợp kế hoạch của các đơn bị/ bộ phận thành bộ
kế hoạch của cả Công ty (thực hiện đối với các loại kế hoạch thuộc trách nhiệm chủ trì
của Phòng).
• Tham gia theo dõi, thúc đẩy, đánh giá việc hoàn thành kế hoạch của các đơn vị/ bộ phận;
là đầu mối tập hợp và tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch (thực hiện đối với
các loại kế hoạch thuộc trách nhiệm chủ trì của Phòng).
• Đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng công tác lập kế hoạch cho các đơn vị/ phòng
ban và cả Công ty
Mảng công việc tài chính:
• Tổng hợp chi phí thực tế của từng đơn vị/ bộ phận theo kỳ (tháng/ quý/ năm); so sánh,
đánh giá với kế hoạch ngân sách đã được duyệt. Từ đó, cung cấp thông tin cho Ban lãnh
đạo trong việc soát xét các đề nghị tạm ứng, thanh toán chi phí của các đơn vị/ bộ phận
và đóng góp ý kiến về phương án tối ưu chi phí.
• Tổng hợp, phân tích doanh thu, chi phí, lợi nhuận thực tế theo từng đơn vị/ bộ phận, dự
án, chương trình theo kỳ (tháng/quý/năm) hoặc theo giai đoạn được yêu cầu để cung
cấp thông tin cho việc ra quyết định của Ban lãnh đạo.
• Phối hợp với Phòng Kế toán để thống nhất cách thức ghi nhận, hạch toán doanh thu, chi
phí, lợi nhuận để thuận tiện việc tổng hợp các chỉ tiêu đó phục vụ công tác phân
tích tài chính cuối kỳ.
• Các công việc khác phù hợp chuyên môn theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự hoặc liên quan
• Kiến thức/ Kỹ năng/khả năng:
• Kiến thức về tài chính / kế toán
• Khả năng sử dụng tin học văn phòng, thuần thục excel là ưu thế
• Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán
• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và tư duy logic
• Kỹ năng phối hợp nhóm (hoặc với các bộ phận khác)
• Thái độ:
• Tư duy tích cực
• Tư duy sáng tạo, đổi mới, luôn tìm tòi các ý tưởng mới, cách làm mới trong vấn đề cũ
• Trung thực, trách nhiệm, khiêm tốn, cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ
• Làm việc chủ động, chủ động phát hiện vấn đề, chủ động đề xuất giải pháp
• Trung thực, nhanh nhẹn, hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
Chính sách rõ ràng
Đào tạo
Chính sách hỗ trợ đào tạo
Thư viện
Thư viện lớn với hơn ngàn đầu sách về các chuyên ngành, chuyên môn khác nhau.
Xem thêm
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Sao Kim được thành lập ngày 24/05/1999. Từ năm 1999 đến nay, Công ty đã xuất khẩu hàng trăm tấn nguyên liệu thuốc chữa sốt rét artemisinin và bán tổng hợp các dẫn chất của nó (dihydroartemisinin, artesunate, artemether, arteether,…) cho các công ty Dược phẩm hàng đầu của Châu Âu, Châu á, và Châu Phi. Saokim Pharma trở thành một trong những Công ty dẫn đầu thế giới về sản xuất và xuất khẩu mặt hàng này.
Tháng 3/2005, Công ty chính thức xây dựng Nhà máy sản xuất dược phẩm với những thiết bị, dây chuyền bào chế thế hệ mới nhất tại KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.
Tháng 10/2006, Nhà máy tiếp nhận chứng chỉ Thực hành tốt sản xuất thuốc (GMP, Good Manufacturing Practice) theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) do Bộ Y tế Việt Nam cấp. Tháng 11/2006, Nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 do Tổ chức BVQI Vương quốc Anh cấp. nhà máy chính thức sản xuất những sản phẩm chất lượng cao đầu tiên theo tiêu chuẩn GMP/GLP/GSP-WHO. Hệ thống kinh doanh trên toàn quốc chính thức đi vào hoạt động cung cấp những sản phẩm chất lượng được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao.
Tháng 10/2008, Saokim Pharma vinh dự là công ty dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam nhận Chứng nhận thực hành tốt sản xuất thuốc GMP-WHO nguyên liệu dược theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới do Bộ Y tế Việt Nam cấp.