Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm (i) Quản lý phòng Dịch vụ Khách hàng (DVKH) và các giao dịch hàng ngày tại quầy, kế toán nội bộ, kế toán thuế, các báo cáo nội bộ, báo cáo SBV nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và quản trị rủi ro trong mọi giao dịch theo quy định của VIB và (ii) Phối hợp các bên thúc đẩy tăng trưởng nguồn huy động vốn và thu dịch vụ với chất lượng dịch vụ theo quy định VIB.
Trách nhiệm
- Triển khai, kiểm soát và quản lý các nghiệp vụ giao dịch tại quầy, kế toán nội bộ, kế toán thuế bao gồm nhưng không giới hạn: dịch vụ tài khoản, hợp đồng tiền gửi, ngân hàng điện tử, giao dịch ngoại tệ, giao dịch tiền mặt, chuyển tiền, hạch toán sau giải ngân, nhập/xuất Tài sản bảo đảm, nghiệp vụ về séc, giao dịch về thẻ, giao dịch payroll, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, thực hiện các báo cáo nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và quản trị rủi ro của Phòng theo đúng quy định của VIB;
- Quản lý hình ảnh bộ mặt công sở đơn vị theo tiêu chuẩn và hoạt động ATMs đảm bảo vận hành thông suốt và an toàn theo quy định VIB;
- Thực hiện cho vay cầm cố giấy tờ có giá; Thực hiện kiếm soát các giao dịch cho vay sổ tiết kiệm và các giao dịch thanh toán liên đến cho vay tại quầy;
- Phối hợp với các phòng ban trong đơn vị để đóng góp vào tăng trưởng kinh doanh và dịch vụ vượt trội, đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ tính tuân thủ trong quy trình nghiệp vụ của các CBNV phòng DVKH;
- Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cử nhân chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế;
- Tối thiểu 5-6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ ngân hàng;
- Am hiểu hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ;
- Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình, chính sách liên quan;
- Có ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt, tự tin, nhiệt huyết, có khả năng thuyết phục và thu hút khách hàng;
- Kỹ năng lãnh đạo, khả năng khích lệ, có thái độ tích cực, chủ động và có khả năng làm việc độc lập;
- Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Sao Kim được thành lập ngày 24/05/1999. Từ năm 1999 đến nay, Công ty đã xuất khẩu hàng trăm tấn nguyên liệu thuốc chữa sốt rét artemisinin và bán tổng hợp các dẫn chất của nó (dihydroartemisinin, artesunate, artemether, arteether,…) cho các công ty Dược phẩm hàng đầu của Châu Âu, Châu á, và Châu Phi. Saokim Pharma trở thành một trong những Công ty dẫn đầu thế giới về sản xuất và xuất khẩu mặt hàng này.
Tháng 3/2005, Công ty chính thức xây dựng Nhà máy sản xuất dược phẩm với những thiết bị, dây chuyền bào chế thế hệ mới nhất tại KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.
Tháng 10/2006, Nhà máy tiếp nhận chứng chỉ Thực hành tốt sản xuất thuốc (GMP, Good Manufacturing Practice) theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) do Bộ Y tế Việt Nam cấp. Tháng 11/2006, Nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 do Tổ chức BVQI Vương quốc Anh cấp. nhà máy chính thức sản xuất những sản phẩm chất lượng cao đầu tiên theo tiêu chuẩn GMP/GLP/GSP-WHO. Hệ thống kinh doanh trên toàn quốc chính thức đi vào hoạt động cung cấp những sản phẩm chất lượng được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao.
Tháng 10/2008, Saokim Pharma vinh dự là công ty dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam nhận Chứng nhận thực hành tốt sản xuất thuốc GMP-WHO nguyên liệu dược theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới do Bộ Y tế Việt Nam cấp.