Việc làm SAVIPARM

Cập nhật 15/11/2024 20:33
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM SAVI
General Accountant
SAVIPARM
27 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Mô tả công việc

Thực hiện hạch toán kế toán phải thu, phải trả:
Theo dõi và cập nhật công nợ phải trả, chi phí gói thầu; lên kế hoạch thực hiện thanh toán, kế hoạch dòng tiền;
Theo dõi và cập nhật công nợ phải thu, công nợ quá hạn, nợ khó đòi, ...;
Rà soát thông tin chứng từ thanh toán, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thư bảo lãnh, hóa đơn, quyết toán của nhà thầu, nhà cung cấp;
Lập hồ sơ mở tài khoản ngân hàng; lập ủy nhiệm chi, phiếu thu, phiếu chi chính xác, kịp thời theo hồ sơ thanh toán đã được phê duyệt;
Hạch toán chi phí dự án, công nợ phải thu, phải trả trên phần mềm kế toán; cập nhật giá trị đã tạm ứng, giá trị còn lại phải thanh toán; giá trị công nợ đã thu, giá trị công nợ còn phải thu định kỳ.
Thực hiện đối chiếu thông tin hợp đồng đã được nhập trên phần mềm kế toán:
Kiểm tra giá trị, tiến độ thanh toán và các phụ lục khác liên quan đến hợp đồng;
Kiểm tra cam kết vay vốn ngân hàng, tính và đối chiếu lãi vay hỗ trợ khách hàng, cập nhật tình hình vay/ giải chấp ngân hàng trên phần mềm kế toán;
Hạch toán kế toán trên phần mềm kế toán tất cả các nghiệp vụ liên quan bán hàng, bao gồm: thanh lý, chuyển nhượng, yêu cầu chi, ghi nhận doanh thu, chi phí, ... theo quy định; Phối hợp xử lý hồ sơ hoàn cọc, thanh lý, chuyển nhượng, và các thay đổi khác (nếu có);
Lập bảng tính, kiểm tra hồ sơ chi trả phí hoa hồng, môi giới cho nhân viên kinh doanh, đối tác kinh doanh, đại lý;
Lập bảng tính quyết toán giao nhà và giao Giấy Chứng Nhận Quyền Sở Hữu Nhà Ở (GCNQSHNO). Phối hợp xác nhận công nợ khách hàng lên hệ thống giao nhà của tổ giao nhà. Trực tiếp bàn giao hồ sơ giao GCNQSHNO cho khách hàng.
Cập nhật tình hình khách hàng vay vốn, hợp đồng đã bán, báo cáo giấy đặt cọc, báo cáo tiến độ thu tiền, báo cáo dòng tiền thu,...
Theo dõi dòng tiền và báo cáo chi phí dự án:
Thực hiện kiểm kê và cập nhật tài sản theo quy định;
Kiểm tra và đối chiếu các bút toán phải thu, phải trả, các định khoản phát sinh hàng ngày liên quan đến tiền mặt, tiền gửi ngân hàng;
Thực hiện kiểm kê, đối chiếu quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng;
Thực hiện báo cáo chi phí dự án, báo cáo dòng tiền, báo cáo số dư tiền mặt, tiền gửi ngân hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu.
Lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán:
Lưu trữ hồ sơ, chứng kế toán: phiếu thu, phiếu chi, phiếu định khoản, phiếu đề nghị tạm ứng, ủy nhiệm chi, hóa đơn, hợp đồng, phụ lục hợp đồng và các chứng từ khác liên quan theo đúng quy định;

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị doanh nghiệp hoặc tương đương.
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kế toán tổng hợp hoặc tương đương;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực liên quan đến Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B....
Có kiến thức về nghiệp vụ Kế toán tổng hợp, thuế TNDN, thuế GTGT, thuế TNCN, thuế nhà thầu...; nắm vững các chính sách thuế, quy định kế toán;
Ưu tiên có kiến thức thực tiễn sử dụng phần mềm Lemon, SAP.
Ưu tiên ứng viên đã có chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực Tài chính - Kế toán: ACCA/ CPA/ ...

Quyền lợi được hưởng

Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
Chính sách Novator hấp dẫn
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô Z01-02-03a, Khu Công nghiệp trong khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dược Phẩm SaVi (SaVipharm) được thành lập vào tháng 8/2005 bởi thầy thuốc ưu tú – Dược Sĩ Chuyên Khoa II Trần Tựu (nguyên Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Dược Việt Nam).
Công ty hoạt động trên 3 lĩnh vực chính gồm:
• Sản xuất thuốc và các sản phẩm gần thuốc.
• Tồn trữ và phân phối thuốc.
• Nghiên cứu phát triển và đào tạo.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Bóng rổ
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM SAVI được thành lập năm 2005.

Mission

  • Công ty cổ phần dược phẩm SaVi không ngừng xây dựng, hoàn thiện chiến lược phát triển phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm.Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi, là tài sản quý giá, là chìa khóa thành công của doanh nghiệp, chính vì vậy chủ trương xây dựng chính sách nhân sự tại công ty SaVipharm luôn được Ban lãnh đạo công ty quan tâm. Chính sách nhân sự được thể hiện đồng bộ từ Tuyển dụng, Đào tạo – Phát triển, Lương - Thưởng - Phúc lợi đến các chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp, với mục đích giữ chân lao động giỏi, thu hút nhân tài, tạo điều kiện cho CBCNV có môi trường làm việc tốt nhất, phát triển nghề nghiệp và gắn bó lâu dài với công ty.

Những nghề phổ biến tại SAVIPARM

Bạn làm việc tại SAVIPARM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAVIPARM

SAVIPARM

Click để đánh giá