Mô tả công việc
- Hạch toán, kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ, thuế GTGT, v.v.
- Xuất hoá đơn; kiểm tra tính chính xác, hợp lệ của chứng từ kế toán đảm bảo tuân thủ theo quy định của Bộ tài chính.
- Liên hệ nhà cung cấp lấy hóa đơn chứng từ mua vào, đủ, đúng theo quy định.
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán theo quy định.
- Quản lý công nợ phải thu, phải trả.Theo dõi, báo cáo định kỳ tình trạng hồ sơ và công nợ của đối tác
- Phối hợp với bộ phận hành chính thực hiện khai báo lao động về BHXH, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ tính lương cuối tháng và các khoản trích theo lương cho nhân viên, tính thưởng lễ, tết theo quy định Công ty.
- Lập tờ khai thuế, quyết toán các loại thuế TNDN và thuế TNCN, thuế GTGT…theo quy định của Bộ tài chính.
- Lập các báo cáo quản trị nội bộ định kỳ theo tháng/quý/năm theo quy định của Công ty và yêu cầu của Ban giám đốc (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận, báo cáo công nợ, báo cáo tài chính…)
- Gia hạn về việc nộp thuế cho công ty nếu xảy ra các vấn đề phát sinh.
- Hướng dẫn nhân viên kế toán, giải đáp thắc mắc và điều phối các hoạt động.
- Thực hiện giao dịch với các đơn vị cơ quan bên ngoài liên quan đến công việc của bộ phận kế toán.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự quản lý của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Chuyên ngành Tài Chính – Kế Toán, Kế toán - Kiểm toán.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực;
- Thành thạo tin học văn phòng ( Excel, Word..),sử dụng các phần mềm kế toán, excel;
- Nắm vững các nghiệp vụ kế toán. Thông thạo Luật thuế và Luật bảo hiểm.
- Tổng hợp và phân tích các loại báo cáo
- Tổ chức, sắp xếp xây dựng kế hoạch
- Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức tốt.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và học được nhiều loại dự án khác nhau, đa ngành
- Rèn giũa tư duy, kỹ năng làm việc.
- Tăng khả năng làm việc – hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
- Training kỹ năng thiết yếu trong công việc.
- Các chính sách khác: Nghỉ mát, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp,...theo Luật Lao Động.
Công ty Cổ phần Dược Phẩm SaVi (SaVipharm) được thành lập vào tháng 8/2005 bởi thầy thuốc ưu tú – Dược Sĩ Chuyên Khoa II Trần Tựu (nguyên Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Dược Việt Nam).
Công ty hoạt động trên 3 lĩnh vực chính gồm:
• Sản xuất thuốc và các sản phẩm gần thuốc.
• Tồn trữ và phân phối thuốc.
• Nghiên cứu phát triển và đào tạo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Bóng rổ
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM SAVI được thành lập năm 2005.
Mission
-
Công ty cổ phần dược phẩm SaVi không ngừng xây dựng, hoàn thiện chiến lược phát triển phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm.Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi, là tài sản quý giá, là chìa khóa thành công của doanh nghiệp, chính vì vậy chủ trương xây dựng chính sách nhân sự tại công ty SaVipharm luôn được Ban lãnh đạo công ty quan tâm. Chính sách nhân sự được thể hiện đồng bộ từ Tuyển dụng, Đào tạo – Phát triển, Lương - Thưởng - Phúc lợi đến các chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp, với mục đích giữ chân lao động giỏi, thu hút nhân tài, tạo điều kiện cho CBCNV có môi trường làm việc tốt nhất, phát triển nghề nghiệp và gắn bó lâu dài với công ty.