Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược bán hàng, thu hút và chuyển đổi khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu
Quản lý khách hàng: Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, cung cấp dịch vụ tư vấn di trú cá nhân hóa, đảm bảo sự hài lòng và tăng cường lòng trung thành của khách hàng.
Phát triển thị trường và thương hiệu: Tham gia các hoạt động quảng bá, xây dựng quan hệ hợp tác với các tổ chức bên ngoài, phân tích đối thủ và duy trì lợi thế cạnh tranh.
Bán và quản lý dịch vụ di trú cá nhân (B2C)
Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng: Phát triển chiến lược bán hàng cho dịch vụ di trú cá nhân, bao gồm chiến lược định giá và các chương trình khuyến mãi. Phân tích thị trường và xác định nhóm khách hàng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tiếng Anh, có khả năng đàm phán.
Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng, đàm phán, phân tích thị trường và quản lý khách hàng.
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành di trú hoặc ngành liên quan, có kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam hoặc công ty đa quốc gia.
Trình độ học vấn: Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quan hệ Quốc tế.
Quyền lợi
Quyền lợi lao động tốt: nghỉ phép năm, hợp đồng lao động, Team building, du lịch trong nước và nước ngoài hằng năm...
Được đóng BHXH Full Lương
Lương thỏa thuận theo năng lực
Được tham gia team building hằng năm của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
Công ty cổ phần Dược Phẩm Tùng Linh được thành lập vào năm 2008. Công ty hoạt động trong lĩnh vực chính là phân phối thuốc và thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Công ty lựa chọn các đơn vị sản xuất uy tín hàng đầu thế giới làm nhà cung cấp sản phẩm để đảm bảo chất lượng và an toàn nhất cho người tiêu dùng như: Yiling, Mylan,...
Đến nay, công ty sở hữu danh mục bao gồm nhiều sản phẩm thuộc đa dạng nhóm tác dụng dược lý: tim mạch, kháng sinh, tiêu hóa, cơ xương khớp, ... Sản phẩm của công ty được phân phối rộng khắp cả nước với nhiều nhà thuốc, quầy thuốc ngoài ra tại nhiều bệnh viện, phòng khám để phục vụ kịp thời nhu cầu của người bệnh.