Mô tả công việc
- Theo dõi lịch hẹn từ bộ phận Điều phối
- Chuẩn bị công dụng cụ, mỹ phẩm,..
- Trực tiếp thực hiện các liệu trình cho khách hàng theo tiêu chuẩn đã được phê duyệt (massage mặt, trị mụn, ...v.v)
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cung cấp của Thẩm mỹ viện để thúc đẩy dịch vụ tăng doanh thu;
- Giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của khách.
- Kiểm tra, giữ vệ sinh khu vực giường, phòng trị liệu, các loại thiết bị máy móc và thay mới dụng cụ sau mỗi suất spa
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 1 năm
- Cẩn thận, lịch sự, ngăn nắp, sạch sẽ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý các tình huống, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: LCB + tua + KPI tua + % tư vấn+ tips(100% từ khách hàng) <=> 20tr trở lên=>
- Cơm theo ca làm việc (Bữa chính + bữa xế/ ca làm việc)
- Thưởng: sinh nhật, lễ tết, lương tháng 13 + quà tết, hiếu, hỷ,...
- Thưởng doanh thu hàng năm cao
- Phép năm, bảo hiểm đúng hạn hợp đồng
- Thanh toán lương đúng ngày, không trễ/ nợ lương
- Đồng phục miễn phí
- Du lịch 5 sao miễn phí hàng năm
ECO Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành gia công phụ trợ cho ngành cơ khí- điện ở Việt Nam, đối tượng khách hàng công ty là khách hàng có giá trị gia tăng cao, giá trị bền vững. Hiện tại công ty đang tham gia vào chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp hàng đầu thế giới: Samsung, Idematsu Lube, Nippon Oil, Hongminh Sakura…
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với công việc cùng với sự đầu tư lớn về trang thiết bị máy móc cũng như công nghệ ECO Việt Nam đang trên đà phát triển nhanh chóng. Hiện tại chỉ trong vòng ít năm kinh doanh và sản xuất ECO Việt Nam đang mở rộng quy mô nhà máy ở giai đoạn II để kịp thời đáp ứng nhu cầu sản xuất.