Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Khám mắt, đo khúc xạ
- Tư vấn khách hàng sử dụng tròng kính phù hợp với mục đích sử dụng.
- Hướng dẫn khách sử dụng kính độ đối với khách lần đầu sử dụng.
- Vệ sinh trang thiết bị, dụng cụ đầu giờ làm việc và ngay sau khi sử dụng, đảm bảo dụng cụ khám mắt luôn sạch sẽ.
- Sắp xếp dụng cụ theo đúng quy định, thuận tiện cho thao tác trong quá trình khám mắt.
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về độ kính, tròng kính.
- Đo khám mổ.
2. Học hỏi nâng cao kiến thức khúc xạ, kính độ, điều chỉnh kính.
- Hiểu rõ về tròng kính: ưu điểm và hạn chế của từng loại tròng kính.
- Tham dự các khóa đào tạo về kính độ, tròng kính.
- Tham dự các huấn luyện bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ khám mắt do công ty tổ chức.
- Hiểu rõ các tiêu chuẩn, và mức độ phù hợp của gọng kính và tròng kính để tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm phù hợp nhất.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương;
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành khúc xạ nhãn khoa trở lên, có chứng chỉ hành nghề;
- Ưu tiên có kinh nghiệm đo khám mổ, làm việc trong ngành y tế;
- Phẩm chất: Nhanh nhẹn, trách nhiệm, cầu tiến;
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
ECO Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành gia công phụ trợ cho ngành cơ khí- điện ở Việt Nam, đối tượng khách hàng công ty là khách hàng có giá trị gia tăng cao, giá trị bền vững. Hiện tại công ty đang tham gia vào chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp hàng đầu thế giới: Samsung, Idematsu Lube, Nippon Oil, Hongminh Sakura…
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với công việc cùng với sự đầu tư lớn về trang thiết bị máy móc cũng như công nghệ ECO Việt Nam đang trên đà phát triển nhanh chóng. Hiện tại chỉ trong vòng ít năm kinh doanh và sản xuất ECO Việt Nam đang mở rộng quy mô nhà máy ở giai đoạn II để kịp thời đáp ứng nhu cầu sản xuất.