Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả công việc vị trí cần tuyển: Trách nhiệm, phạm vi công việc, quyền hạn…
1. Nghiên cứu thị trường, đối thủ và xu hướng phát triển ngành trong lĩnh vực F&B theo từng giai đoạn và mô hình kinh doanh.
2. Nghiên cứu, phát triển các sản phẩm F&B theo chủ trương đầu tư của Công ty.
3. Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các hoạt động marketing nhằm quảng bá thương hiệu; ký kết hợp tác; giới thiệu, chào bán các sản phẩm, dịch vụ của Công ty; tri ân khách hàng…
4. Lập kế hoạch sản xuất các công cụ marketing để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
5. Lập kế hoạch (lên ý tưởng, xác định thông điệp, xây dựng nội dung chương trình, xác định ngân sách, phương thức truyền thông, phân công/kết nối nhân sự liên quan, kiểm soát thông tin/thông điệp trên các ấn phẩm/quà tặng sự kiện), triển khai tổ chức, điều phối và kiểm soát hiệu quả triển khai toàn bộ các sự kiện của Công ty.
6. Liên tục tìm hiểu, cập nhật các xu hướng, công nghệ sản xuất và ứng dụng công cụ marketing online & offline trên thị trường.
7. Đánh giá hiệu quả truyền thông, nhu cầu của khách hàng đối với các công cụ marketing và kênh truyền thông được triển khai thực hiện trong từng chiến dịch marketing.
8. Quản lý các nhà cung ứng dịch vụ và sản xuất công cụ marketing.
9. Lập kế hoạch và quản lý chi phí cho từng hoạt động marketing.
10. Thu thập thông tin phản hồi và đánh giá hiệu quả các chương trình sự kiện marketing sau khi thực hiện.
11. Xây dựng các quy định, quy trình, quy chế của Công ty và các dự án trong phạm vi công tác.
12. Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất của Phòng, báo cáo nhận định/góp ý các dự án.
13. Tham gia vào việc nghiên cứu và xây dựng kế hoạch hằng tuần, tháng, quý, năm theo phân công.
14. Theo dõi, thanh toán các hợp đồng trong phạm vi công việc phụ trách.
15. Tham gia đóng góp ý kiến, hỗ trợ các nhiệm vụ liên quan đến công tác của các bộ phận theo phân công lãnh đạo phòng.
16. Quản lý nhân sự trực thuộc nhóm.
17. Đề xuất tuyển dụng, đề xuất chương trình đào tạo nhân viên và trực tiếp huấn luyện nhân viên một số chương trình cấp bộ phận mình quản lý.
18. Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực F&B.
19. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: 28-45 Giới tính: x Nam x Nữ
Trình độ: Cao học x Đại học x Cao đẳng x Trung cấp PT trung học
Anh ngữ: x Giao tiếp Chuyên ngành Biên/ phiên dịch
Tin học: x Văn phòng Chuyên ngành
Chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành marketing, truyền thông, báo chí, hospitality…
Kinh nghiệm: Có
Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm
Yêu cầu khác: Nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng, giao tiếp tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ Phần EcowipesViệt Nam là công ty chuyên sản xuất, gia công, xuất khẩu các mặt hàng khăn giấy ướt dùng cho trẻ em và người lớn, các sản phẩm khăn diệt khuẩn, khăn chức năng,..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Giữa năm team building, nghỉ dưỡng các kiểu.
- Cuối năm thì party tẹt ga, bốc thăm trúng thưởng phấn khích lên tới nóc
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động 14/06/2018
Mission
-
Sứ mệnh của Eco Wipes là đáp ứng nhu cầu toàn cầu với chất lượng sản phẩm cao nhất, tạo cơ hội phát triển trên thị trường quốc tế để mang đến những ý tưởng đổi mới giúp cuộc sống thoải mái và dễ dàng hơn.