Mô tả công việc
Quản lý layout gian hàng, tồn kho, capacity của sản phẩm/ dịch vụ của thương hiệu trên các sàn thương mại điện tử;
Phối hợp với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng để theo dõi và xử lý các phản hồi của khách trên các sàn thương mại điện tử;
Phối hợp với khối vận hành để theo dõi xử lý và đối soát đơn hàng, quà tặng trên các sàn thương mại điện tử;
Hỗ trợ vận hành kênh Livestream của kênh TMĐT (quản lý hàng mẫu, hàng livestream, hàng tặng KOL);
Hỗ trợ xử lý chứng từ (hợp đồng, thanh toán) theo yêu cầu;
Báo cáo hiệu quả làm việc theo tuần/ tháng/ quý / năm cho Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về sàn TMĐT, content, Marketing online.
Siêng năng, cẩn thận, tinh thần làm việc đội nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp cơm trưa;
Phụ cấp gửi xe hàng tháng do Công ty chi trả;
Các quyền lợi khác: Các hoạt động của Công ty (buổi trưa vui vẻ, team building, company trip), phiếu quà tặng...
Mã giảm giá dành cho nhân viên (lên đến 50%);
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tùy vào nhu cầu tuyển dụng của Công ty.
Công Ty Cổ Phần EcomZone là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực: Thương mại điện tử, Xây dựng giải pháp Digital Marketing (Youtube, Facebook, Tiktok, …), Giải pháp phần mềm doanh nghiệp, …
Trong bối cảnh hiện nay, sự phát triển bùng nổ của Thương mại điện tử trên toàn cầu đã khiến cho nhu cầu mua hàng trực tuyến của người dân Việt Nam tăng mạnh. Việc mua hàng trực tuyến không chỉ mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng mà còn đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hàng hóa cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Chính vì vậy, Công ty Cổ phần EcomZone phát triển với tầm nhìn chiến lược tạo ra một hệ thống bán lẻ trực tuyến lớn mạnh, uy tín và tiện lợi hàng đầu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 29/09/2023
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng