Mô tả công việc
- Gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng thông tin các gói dịch vụ/ khóa học của Trung tâm theo data có sẵn
- Thuyết phục khách hàng lên trung tâm để được kiểm tra trình độ MIỄN PHÍ, được nghe tư vấn kỹ hơn về lộ trình học tiếng Anh
- Chăm sóc tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng
- Thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới, hiểu và nắm bắt phân vùng khách hàng tiềm năng
- Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
- Thực hiện một số công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Sinh viên đang đi học
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Giọng nói thiện cảm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương trả giờ 35k/giờ + Thưởng
- Môi trường ổn định, thân thiện
- Được đào tạo, hướng dẫn học việc
Công Ty Cổ Phần EcomZone là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực: Thương mại điện tử, Xây dựng giải pháp Digital Marketing (Youtube, Facebook, Tiktok, …), Giải pháp phần mềm doanh nghiệp, …
Trong bối cảnh hiện nay, sự phát triển bùng nổ của Thương mại điện tử trên toàn cầu đã khiến cho nhu cầu mua hàng trực tuyến của người dân Việt Nam tăng mạnh. Việc mua hàng trực tuyến không chỉ mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng mà còn đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hàng hóa cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Chính vì vậy, Công ty Cổ phần EcomZone phát triển với tầm nhìn chiến lược tạo ra một hệ thống bán lẻ trực tuyến lớn mạnh, uy tín và tiện lợi hàng đầu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 29/09/2023
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng