Mô tả công việc
Các công việc trong việc phát triển trò chơi 3D dành cho Mobile:
・Làm các effect 3D mới liên quan đến các content trong ứng dụng như back ground, battle, avatar, v.v.
・Cải thiện và tinh chỉnh các sản phẩm đã được tạo ra trước đó
・Các công việc khác liên quan đến Effect-Animation
Yêu cầu công việc
・Có 3 năm kinh nghiệm trở lên trong việc tạo 3D effect bằng Unity Particle System
・Có 3 năm kinh nghiệm trở lên trong việc tạo vật liệu 2D texture và 3D Mesh cần thiết để tạo effect
・Có 3 năm kinh nghiệm trở lên trong việc tạo effect bằng Unity Shader
PREFERRED SKILLS
・Có kinh nghiệm tạo 3D animation hoặc cutscene bằng Timeline của Unity
・Có kinh nghiệm tạo 3D animation của Character hoặc Creature bằng Maya hay 3ds Max
・Có thể sử dụng tiếng Anh để trao đổi trong công việc
●Lương: ~ Max 35,000,000VND Gross
■ Thời gian làm việc: Từ 8:00 sáng Đến 17:00 chiều
Nghỉ trưa: Từ 12h Đến 13h (1 tiếng)
Quyền lợi được hưởng
・Thưởng tháng thứ 13
・Thưởng nhân viên chuyên cần mỗi tháng
・Thưởng nhân viên đạt hiệu suất tốt mỗi quý
・Tiền mừng sinh nhật nhân viên
・Tổ chức Event, Party, quà mừng v.v vào các dịp quan trọng
・Quầy Pantry với đồ ăn nhẹ phong phú. Đặc biệt Happy Friday mỗi tuần
・Review lương định kỳ mỗi năm
・Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, hòa đồng và thân thiện
・Công ty rộng rãi, khang trang
・Khám sức khỏe định kỳ mỗi năm tại bệnh viện của Nhật (có giảm giá khám cho gia đình của nhân viên)
・Được trang bị hai màn hình và có cơ hội tiếp xúc với các thiết bị làm việc hiện đại
Falcon là Công ty sản xuất trò chơi di động đang phát triển nhanh, chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên của Việt Nam sản xuất game có doanh thu 1 triệu USD InApp, và nhiều game 100 triệu lượt tải trên các nền tảng Google Play và Apple.
Chúng tôi định vị mình là người mở đường cho ngành Game Việt Nam, sẵn sàng hợp tác cùng các nhà phát triển Game khác ở Việt Nam để đưa sản phẩm Game Việt Nam ra toàn cầu.
TẦM NHÌN - SỨ MỆNH
TẦM NHÌN 555
Trong 5 năm, Falcon hướng tới mục tiêu có sản phẩm game đạt $5M IAP và đạt doanh thu $500M/năm.
SỨ MỆNH
Bằng sự sáng tạo, kiên trì, nhiệt huyết thậm chí khắc nghiệt, Falcon nhận trách nhiệm là người tiên phong đưa ngành sản xuất game In-app của Việt nam tiệm cận thế giới.
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH
01 - NĂM 2017 - FALCON THÀNH LẬP
Falcon Game Studio thành lập ngày 01.04.2017 với định hướng phát triển các dòng game có chiều sâu và các công nghệ nền tảng cho ngành Game. Ngay từ khi thành lập, Falcon Game Studio đã được định vị là một công ty game chất lượng cao, có khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Giai đoạn này, công ty bắt đầu phát triển các dòng game phổ biến toàn cầu như dòng game bắn ruồi và bắn máy bay.
02 - NĂM 2019 - SỨ MỆNH NGƯỜI MỞ ĐƯỜNG
Năm 2019, bằng nguồn lực dồi dào và kinh nghiệm đã được đúc kết, Falcon Game Studio mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực phát hành game. Với việc đặt uy tín và quyền lợi của đối tác lên hàng đầu, Falcon Game Studio vinh dự được đồng hành cùng nhiều nhà phát triển trong nước, thực hiện ước mơ đưa ngành game Việt Nam vươn tầm quốc tế.
03 NĂM 2020 - GAME SHOOTING VÀ CASUAL ĐẦU TIÊN ĐẠT 50M+ VÀ 100M+ LƯỢT TẢI
Sau rất nhiều nỗ lực, thành tích đầu tiên là Game Pixel Shooting đầu tiên - Falcon Squad đạt 50M+ lượt tải. Tiếp theo đó là thành công của Bob's World - casual game ghi dấu ấn với 100M + lượt tải.
04 - NĂM 2021 - CỘT MỐC DOANH THU INAPP 1TR USD & GAME THỨ HAI ĐẠT MỐC 100M+ DOWNLOADS
Năm 2021 là một năm thành công của Falcon khi chúng tôi trở thành công ty game đầu tiên ở Việt Nam có sản phẩm game 1945 đạt doanh thu inapp 1 triệu USD theo dữ liệu Sensortower cũng như ghi nhận dấu mốc 100M+ Downloads trên Google Play.