Các phòng ban đang tuyển dụng tại FiinGroup

Hành chính
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Ngân hàng
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm FiinGroup

Cập nhật 07/08/2025 14:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần FiinGroup
Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Cấp Cao
FiinGroup 3.2★
35 đánh giá 89 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 09/03/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Giới thiệu FiinGroup và bộ phận Business Information

Được thành lập từ năm 2008, FiinGroup tự hào là đơn vị dẫn đầu trong mảng cung cấp dịch vụ thông tin tài chính, thông tin doanh nghiệp, thông tin thị trường và xếp hạng tín nghiệm thông qua các sản phẩm công nghệ. Chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp FDI với các đối tác chiến lược nổi tiếng toàn cầu bao gồm Nikkei (công ty mẹ của Financial Times), QUICK, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và gần đây nhất là S&P Global Ratings – Hãng Xếp hạng Tín nhiệm số một thế giới. Đồng hành cùng FiinGroup đồng nghĩa bạn được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp và luôn thay đổi không ngừng để tạo ra những chuẩn mực mới trong ngành.

Business Information Services (“BI”) là một trong những khối kinh doanh chính của FiinGroup chuyên về thực hiện phân tích doanh nghiệp chưa đại chúng thông qua các loại báo cáo (Company report), các nền tảng (FiinConnex, FiinGate Platforms) và các dịch vụ phân tích chuyên sâu về Doanh nghiệp ở Việt Nam.

Bộ phận giúp xử lý, phân tích các thông tin liên quan đến Doanh nghiệp nhằm hỗ trợ các Khách hàng kiểm soát được rủi ro tín dụng và giảm thiểu rủi ro trong thương mại khi hoạt động và các hoạt động đầu tư khác tại Việt Nam. Đối tượng Khách hàng của bộ phận bao gồm: Công ty thương mại, sản xuất, tổ chức tài chính, tư vấn, kiểm toán, bảo hiểm tín dụng toàn cầu,…

Mô tả công việc

  • Tham gia xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, tìm kiếm, tiếp cận và khai thác nhu cầu Khách hàng cho các sản phẩm Báo cáo thông tin Doanh nghiệp và nền tảng FiinGate.
  • Chịu trách nhiệm về doanh số và KPI hàng năm.
  • Duy trì, chăm sóc, phát triển và tăng cường các mối quan hệ với Khách hàng hiện hữu và Đối tác.
  • Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo bán hàng định kỳ cho Trưởng bộ phận/ Quản lý trực tiếp.
  • Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hồ sơ và hợp đồng của Khách hàng; hỗ trợ Bộ phận Kế toán thu hồi công nợ.
  • Hỗ trợ phát triển, đề xuất các kế hoạch Marketing, chiến dịch truyền thông, sự kiện quảng bá các sản phẩm, dịch vụ.
  • Tham dự các hội thảo, hội nghị và sự kiện nhằm mở rộng cơ hội kinh doanh.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/ Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu

  • Trình độ học vấn/chuyên môn:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại hoặc các ngành liên quan.
  • Khả năng viết và nói tiếng Anh từ Pre-advanced trở lên. (Biết thêm tiếng Nhật, Hàn là một lợi thế)
  • Kỹ năng
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
  • Khả năng xử lý tình huống linh hoạt và giải quyết vấn đề.
  • Kinh nghiệm
  • Từ 03 năm kinh nghiệm Sales & Customer Support.
  • Phẩm chất cá nhân
  • Chăm chỉ, nhanh nhẹn và chủ động.
  • Tinh thần cầu tiến và có thể làm việc độc lập.

Chế độ

  • Thu nhập hàng tháng: Theo năng lực, có thể thỏa thuận. Tháng lương 13.
  • Thưởng năm theo năng lực, thưởng dự án và các mức thưởng khác theo Quy chế Thu nhập.
  • Các khoản phúc lợi: Thưởng Lễ, Tết, … bằng tiền theo Thỏa ước Lao động tập thể.
  • Chính sách BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
  • 14-16 ngày phép/ năm so với trung bình 12 ngày phép/năm trên thị trường.
  • Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Đối với Senior: Được đóng bảo hiểm sức khỏe PVI
  • Cơ hội thăng tiến sớm cho cá nhân tiêu biểu.
  • Khung giờ làm việc linh hoạt.
  • Trợ cấp các loại tuỳ theo đối tượng: phụ cấp điện thoại, phụ cấp gửi xe ô tô, trợ cấp kết hôn.

Gửi CV Email liên hệ: [email protected]
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Tòa Nhà Peakview Tower, 36 Hoàng Cầu - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.

FiinGroup (trước đây là StoxPlus) là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ tích hợp dữ liệu tài chính, thông tin doanh nghiệp, nghiên cứu ngành và các dịch vụ phân tích trên nền tảng dữ liệu khác. FiinGroup cung cấp những thông tin, đánh giá và các nền tảng công nghệ tài chính hỗ trợ thị trường, giới đầu tư và các hoạt động thương mại tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2008, công ty đã phát triển các hệ thống dữ liệu và phân tích dựa trên cơ sở dữ liệu tài chính toàn diện, có độ chính xác cao bao gồm chứng khoán, trái phiếu, các ngành, IPO, M&A và kinh tế vĩ mô. Hiện nay, công ty đã và đang cung cấp dịch vụ cho hàng nghìn tổ chức tài chính trong và ngoài nước bao gồm: các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ, ngân hàng, công ty tài chính, công ty bảo hiểm, và các tổ chức đầu tư trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2008

Mission

  • Trải qua hơn 15 năm hoạt động, FiinGroup cung cấp thông tin và dữ liệu chuyên sâu thông qua các hệ thống công nghệ ưu việt do chính FiinGroup sáng tạo và phát triển nhằm phục vụ thị trường Việt Nam.
  • FiinGroup hướng tới xây dựng văn hóa với triết lý “Grow together”, Fiiners được ban lãnh đạo trao quyền, trao niềm tin, trao trách nhiệm để chủ động trong công việc, phát huy tính sáng tạo và mang lại hiệu quả cao nhất.

  • Giá trị cốt lõi của FiinGroup là: Tử tế - Chính trực - Tin cậy - Đam mê - Đổi mới

  • Tử tế: sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ, chia sẻ đồng nghiệp/ đối tác/ khách hàng. Đối xử bình đẳng, tôn trọng với mọi người

  • Chính trực: Cung cấp, chia sẻ thông tin 1 cách khách quan. Minh bạch trong cung cấp thông tin, trong công việc.

  • Tin cậy: Các công việc, thông tin đưa ra luôn được kiểm tra kỹ càng, nhất quán trong các làm việc

  • Đam mê: duy trì năng lượng tích cực trong công việc, luôn tiến lên dù gặp thử thách khó khăn
    Đổi mới: Dám khác biệt, luôn cải tiến. Sẵn sàng tiếp thu cái mới


Review FiinGroup

3.2
35 review

Review Highlights

Cập nhật 02/12/2025

Ưu điểm

  • Lương trả đúng hạn, BHXH đầy đủ, lễ Tết có quà (226 reviews)

  • Đồng nghiệp trẻ, thân thiện, hỗ trợ nhau tốt (184 reviews)

  • Giờ giấc thoải mái, hybrid, phù hợp SV và fresher (157 reviews)

  • Một số quản lý trực tiếp hỗ trợ và dễ làm việc (139 reviews)

  • Có cơ hội học hỏi nhờ tham gia nhiều dự án khác nhau (121 reviews)

Nhược điểm

  • Quy trình thiếu rõ ràng, thay đổi thất thường (308 reviews)

  • Lộ lương, bảo mật kém, kế toán/nhân sự gây nhiều bức xúc (247 reviews)

  • Lương thấp, tăng lương chậm, paymap không minh bạch (289 reviews)

  • Quản lý bảo thủ, COCC nhiều, thái độ thiếu chuyên nghiệp (173 reviews)

  • Nhân sự biến động lớn, training rời rạc, workload cao (264 reviews)


28/10/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Không có cơ hội phát triển sự nghiệp (GL)

30/11/-0001
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm “chạy mất dép” tại công ty Fiin – nơi văn hoá doanh nghiệp là ác mộng

19/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường toxic nên né trước khi bị nghiền Nát bởi văn hóa độc hại

Những nghề phổ biến tại FiinGroup

Bạn làm việc tại FiinGroup? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FiinGroup

FiinGroup

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo