Mô tả Công việc
Ngành hàng: Đồ gia dụng, thiết bị điện tử, Xây dựng nhà dân, Giải pháp năng lượng mặt trời, Smarthome, ...
- Thực hiện nghiên cứu phân tích thị trường: khảo sát nhu cầu khách hàng B2B, B2C; tiếp xúc khách hàng; truyền thông thương hiệu, các chương trình Maketing quảng bá dịch vụ, sản phẩm
- Thực hiện tổ chức, phát triển kênh bán hàng: Phát triển và đào tạo CTV, Đại lý; tổ chức và đánh giá nhiệm vụ bán hàng các kênh để đề xuất thanh toán thù lao, hoa hồng, ...
- Công tác nhận giao chỉ tiêu điều hành kinh doanh về nguồn việc và doanh thu
- Công tác chăm sóc khách hàng
- Công tác đào tạo truyền thông kỹ năng bán hàng, chốt sale
- Lập kế hoạch và đánh giá KI tháng đối với nhân sự kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ độ tuổi từ 24 – 32 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, xây dựng, kiến trúc, Thương mại điện tử, ...
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Có tố chất, có kinh nghiệm làm kinh doanh, marketing, tổ chức phát triển kênh bán
- Sử dụng thành thạo Word, Excel
- Kỹ năng báo cáo phân tích; làm việc nhóm, giao tiếp, đào tạo; chịu được áp lực cao
QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập từ 15.000.000 đồng – 25.000.000 đồng/tháng (LCB + KPIs)
- Phúc lợi, thưởng các ngày lễ, Tết 48.000.000 đồng/năm
- Có phụ cấp ăn trưa, điện thoại
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội được phát triển bản thân
- Thưởng các dịp Lễ, thưởng quý, năm theo hiệu quả công việc.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
- Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách của Công ty.
- Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty,....
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Global Enterprise Mobility (GEM) được ghi nhận vì những đóng góp nổi bật cho ngành CNTT tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2014, GEM đã mở rộng trên toàn cầu và phục vụ khách hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ và EU trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Định hướng chất lượng và hướng đến nhu cầu, các giải pháp và dịch vụ của GEM tận dụng tiềm năng của công nghệ kỹ thuật số, cho phép khách hàng đạt được thành công trong kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe CMC theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Sự kiện thể thao, nghệ thuật (câu lạc bộ, ngày gia đình…)
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Kể từ khi thành lập vào năm 2014, chúng tôi đã mở rộng trên toàn cầu và phục vụ khách hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ và EU trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.
Mission
Tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu. Chúng tôi tập trung vào việc liên tục đổi mới các giá trị cốt lõi về chất lượng nguồn nhân lực, quy trình làm việc-vận hành thuần thục, tương tác đa chiều, chất lượng bảo mật tiêu chuẩn toàn cầu cao và cơ sở hạ tầng CNTT tiên tiến, cập nhật.
Review GEM
Công ty phúc lợi tương đối tốt, đợt hè vừa rồi đi Quảng Bình siêu vui
Lương ổn, trả lương đúng hạn. Môi trường và phát triển thì có lẽ tuỳ bạn vào dự án nào
Nơi làm việc vui vẻ, thoải mái, cần kĩ càng trong mọi khâu làm việc. (id)