Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số/ sản lượng bán và mở điểm bán mới trong khu vực được phân công.
- Lập kế hoạch triển khai việc bán hàng, chương trình hỗ trợ bán hàng của công ty tại điểm bán.
- Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng và báo cáo các thông tin, hình ảnh cho Giám sát bán hàng.
- Đại diện công ty trao đổi với chủ điểm bán (quán nhậu nhỏ, tạp hóa, đại lý) về chương trình bán hàng.
- Thu thập và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.
- Thực hiện các tiêu chuẩn bán hàng, trưng bày sản phẩm tại điểm bán theo chính sách của công ty.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá và các hoạt động xây dựng hình ảnh nhãn hiệu tại các điểm bán.
- Tìm kiếm các điểm bán mới trong địa bàn được giao. Thực hiện các công việc giấy tờ có liên quan.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ngành hàng tiêu dùng, Bia - Rượu - Nước giải khát
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh / Marketing.
- Am hiểu về tâm lý khách hàng và công tác thị trường.
- Đáp ứng yêu cầu về kỹ năng giao tiếp, thương lượng, bán hàng và vi tính văn phòng.
- Phẩm chất cá nhân: Trung thực, chịu khó, kiên trì, cầu tiến.
- Sẵn sàng làm việc buổi tối (ngoài giờ) thường xuyên và di chuyển khác địa bàn khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh theo kinh nghiệm.
- Tham gia các chế độ BHXH theo quy định của Luật lao động.
- Lương tháng 13, chính sách thưởng doanh số hàng tháng, thưởng hàng năm, tăng lương theo chế độ của Công ty và theo kết quả đánh giá KPIs.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến.
Global Enterprise Mobility (GEM) được ghi nhận vì những đóng góp nổi bật cho ngành CNTT tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2014, GEM đã mở rộng trên toàn cầu và phục vụ khách hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ và EU trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Định hướng chất lượng và hướng đến nhu cầu, các giải pháp và dịch vụ của GEM tận dụng tiềm năng của công nghệ kỹ thuật số, cho phép khách hàng đạt được thành công trong kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe CMC theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Sự kiện thể thao, nghệ thuật (câu lạc bộ, ngày gia đình…)
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Kể từ khi thành lập vào năm 2014, chúng tôi đã mở rộng trên toàn cầu và phục vụ khách hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ và EU trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.
Mission
Tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu. Chúng tôi tập trung vào việc liên tục đổi mới các giá trị cốt lõi về chất lượng nguồn nhân lực, quy trình làm việc-vận hành thuần thục, tương tác đa chiều, chất lượng bảo mật tiêu chuẩn toàn cầu cao và cơ sở hạ tầng CNTT tiên tiến, cập nhật.
Review GEM
Công ty phúc lợi tương đối tốt, đợt hè vừa rồi đi Quảng Bình siêu vui
Lương ổn, trả lương đúng hạn. Môi trường và phát triển thì có lẽ tuỳ bạn vào dự án nào
Nơi làm việc vui vẻ, thoải mái, cần kĩ càng trong mọi khâu làm việc. (id)