Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Mô tả chi tiết công việc:
- Nghiên cứu thu thập thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng.
- Thiết lập mạng lưới kinh doanh và phát triển khách hàng đại lý.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng.
- Báo giá, tư vấn, đàm phán, chăm sóc khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Theo dõi các vấn đề phát sinh về công nợ, phối hợp với bộ phận kế toán, đốc thúc thanh toán công nợ đúng hạn.
- Lên kế hoạch dự trù đặt hàng đảm bảo cung cấp đủ hàng cho khách.
- Lên kế hoạch công việc cho hàng tuần, tháng tiếp theo để đảm bảo thực hiện đúng chỉ tiêu doanh số.
* Thông tin vị trí làm việc:
- Địa điểm làm việc: 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 (Thứ 2- sáng thứ 7)
* Quyền lợi:
- Mức lương cứng cố dịnh/tháng: 14 - 18M++
- Tháng lương 13,14,... xét tăng lương 6 tháng/lần
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời.
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi từ 24 tới 35, yêu thích thể thao.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm tương đương trở lên.
- Kĩ năng MS Office cơ bản khá.
- Kỹ năng giải quyết công việc cẩn thận, tỉ mỉ và nhanh chóng chính xác.
- Ưu tiên những ứng viên am hiểu về các bộ môn thể thao (cầu lông, bóng đá), thường xuyên định kỳ tham gia thể thao.
- Hoàn thành công việc đúng tiến độ được giao
- Thực hiện đúng quy trình và nội quy của công ty
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Global Enterprise Mobility (GEM) được ghi nhận vì những đóng góp nổi bật cho ngành CNTT tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2014, GEM đã mở rộng trên toàn cầu và phục vụ khách hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ và EU trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Định hướng chất lượng và hướng đến nhu cầu, các giải pháp và dịch vụ của GEM tận dụng tiềm năng của công nghệ kỹ thuật số, cho phép khách hàng đạt được thành công trong kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe CMC theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Sự kiện thể thao, nghệ thuật (câu lạc bộ, ngày gia đình…)
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Kể từ khi thành lập vào năm 2014, chúng tôi đã mở rộng trên toàn cầu và phục vụ khách hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ và EU trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.
Mission
Tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu. Chúng tôi tập trung vào việc liên tục đổi mới các giá trị cốt lõi về chất lượng nguồn nhân lực, quy trình làm việc-vận hành thuần thục, tương tác đa chiều, chất lượng bảo mật tiêu chuẩn toàn cầu cao và cơ sở hạ tầng CNTT tiên tiến, cập nhật.
Review GEM
Công ty phúc lợi tương đối tốt, đợt hè vừa rồi đi Quảng Bình siêu vui
Lương ổn, trả lương đúng hạn. Môi trường và phát triển thì có lẽ tuỳ bạn vào dự án nào
Nơi làm việc vui vẻ, thoải mái, cần kĩ càng trong mọi khâu làm việc. (id)