Mô tả công việc
Tiếp nhận, xử lý những thắc mắc, khiếu nại của các nghiệp đoàn
Làm báo cáo và soạn thảo các văn bản, giấy tờ cần thiết theo yêu cầu được giao
Gọi điện cho các nghiệp đoàn, khách hàng Nhật và kết nối về việc hợp tác các đơn hàng Du học và XKLĐ;
Phổ biến thông tin về đơn hàng với các BP liên quan trong Công ty
Chăm sóc và giữ liên lạc với các nghiệp đoàn để duy trì trao đổi những thông tin liên quan đến đơn hàng;
Phụ trách các công việc khác theo yêu cầu của PTBP
Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
- Có chứng chỉ N3 trở lên;
Kinh nghiệm:
- Có kiến thức về lĩnh vực Du học và XKLĐ là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các nghiệp đoàn, khách hàng Nhật
Kỹ năng khác:
- Trung thực, khả năng đối ứng tốt
- Kỹ năng sale
- Giao tiếp linh hoạt, nhạy bén
Quyền lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Bảo hiểm, Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỉ...;
- Lương cơ bản: 8.000.000- 10.000.000 + % hoa hồng (chi tiết khi trao đổi);
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: thưởng các ngày lễ, thưởng theo hiệu quả kinh doanh, lương tháng 13, tổ chức sinh nhật, các sự kiện kỷ niệm, teambuilding, YEP...;
- Chế độ lương thưởng rõ ràng, minh bạch;
- Thưởng ngày lễ, Tết , lương tháng thứ 13;
- KHÔNG CHẬM LƯƠNG, KHÔNG NỢ LƯƠNG;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Phụ cấp ăn ca;
Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, sáng tạo và đề cao năng lực làm việc của nhân viên;
Sử dụng các dịch vụ của Tập đoàn Bảo Sơn với mức giá ưu đãi;
Cơ hội thăng tiến.
Tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao kiến thức, kĩ năng;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:35:02
Global Enterprise Mobility (GEM) được ghi nhận vì những đóng góp nổi bật cho ngành CNTT tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2014, GEM đã mở rộng trên toàn cầu và phục vụ khách hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ và EU trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Định hướng chất lượng và hướng đến nhu cầu, các giải pháp và dịch vụ của GEM tận dụng tiềm năng của công nghệ kỹ thuật số, cho phép khách hàng đạt được thành công trong kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe CMC theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Sự kiện thể thao, nghệ thuật (câu lạc bộ, ngày gia đình…)
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Kể từ khi thành lập vào năm 2014, chúng tôi đã mở rộng trên toàn cầu và phục vụ khách hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ và EU trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.
Mission
Tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu. Chúng tôi tập trung vào việc liên tục đổi mới các giá trị cốt lõi về chất lượng nguồn nhân lực, quy trình làm việc-vận hành thuần thục, tương tác đa chiều, chất lượng bảo mật tiêu chuẩn toàn cầu cao và cơ sở hạ tầng CNTT tiên tiến, cập nhật.
Review GEM
Công ty phúc lợi tương đối tốt, đợt hè vừa rồi đi Quảng Bình siêu vui
Lương ổn, trả lương đúng hạn. Môi trường và phát triển thì có lẽ tuỳ bạn vào dự án nào
Nơi làm việc vui vẻ, thoải mái, cần kĩ càng trong mọi khâu làm việc. (id)