Mô tả công việc
Cập nhật thông tin và duy trì quản lý cơ sở dữ liệu của công ty.
Đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng theo chính sách của công ty.
Thường xuyên viếng thăm và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng.
Hỗ trợ nhóm giao hàng và các dịch vụ sau bán hàng theo yêu cầu.
Hoàn thành các báo cáo doanh thu hàng tháng.
Là cầu nối truyền đặt thông tin giữa công ty và khách hàng 1 cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.
Đảm bảo thông tin liên lạc nội bộ trong phòng kinh doanh, đội ngũ hỗ trợ và các bộ phận liên quan hiệu quả.
Luôn đảm bảo tối đa trách nhiệm cá nhân để mang lại lợi nhuận cho công ty.
Thu thập, báo cáo thông tin, nhu cầu thị trường và ý kiến khách hàng.
Đạt được các mục tiêu bán hàng được giao.
Phản hồi tất cả các câu hỏi và yêu cầu từ các khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
Yêu cầu công việc
Thẳng thắn, trung thực, tự tin, chân thành
Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Năng động, tư duy tích cực, có tinh thần làm việc nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong các công việc được giao
Sử dụng thành thạo các phần mềm Office và các dụng cụ, máy móc văn phòng.
Trung thực, thái độ sẵn sàng làm việc, làm việc với cường độ cao, ham học hỏi, khao khát sáng tạo.
Khả năng giao tiếp và diễn đạt tốt.
Am hiểu về thị trường Horeca, đặc biệt lĩnh vực thực phẩm
Có thành tích tốt trong việc phát triển doanh số, sản phẩm mới và mở rộng khách hàng là một điểm cộng.
Quyền lợi
- Ngày phép năm tăng theo thâm niên làm việc cụ thể: cứ 1 năm làm việc tăng thêm 1 ngày phép, đủ 15 ngày thì cứ 3 năm tăng thêm 1 ngày.
- Đi du lịch 1 năm/lần, tham gia các hoạt động ngoại khóa hằng quý hằng năm
- Thưởng lương tháng 13.
- Có chế độ phát triển, đào tạo bản thân.
- Thưởng thâm niên.
- Cung cấp công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc,...
- Thưởng các kỳ lễ (30/4, 2/9) theo quy chế công ty.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Lương tháng 14 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 18:40:02
Global Enterprise Mobility (GEM) được ghi nhận vì những đóng góp nổi bật cho ngành CNTT tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2014, GEM đã mở rộng trên toàn cầu và phục vụ khách hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ và EU trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Định hướng chất lượng và hướng đến nhu cầu, các giải pháp và dịch vụ của GEM tận dụng tiềm năng của công nghệ kỹ thuật số, cho phép khách hàng đạt được thành công trong kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe CMC theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Sự kiện thể thao, nghệ thuật (câu lạc bộ, ngày gia đình…)
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Kể từ khi thành lập vào năm 2014, chúng tôi đã mở rộng trên toàn cầu và phục vụ khách hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ và EU trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.
Mission
Tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu. Chúng tôi tập trung vào việc liên tục đổi mới các giá trị cốt lõi về chất lượng nguồn nhân lực, quy trình làm việc-vận hành thuần thục, tương tác đa chiều, chất lượng bảo mật tiêu chuẩn toàn cầu cao và cơ sở hạ tầng CNTT tiên tiến, cập nhật.
Review GEM
Công ty phúc lợi tương đối tốt, đợt hè vừa rồi đi Quảng Bình siêu vui
Lương ổn, trả lương đúng hạn. Môi trường và phát triển thì có lẽ tuỳ bạn vào dự án nào
Nơi làm việc vui vẻ, thoải mái, cần kĩ càng trong mọi khâu làm việc. (id)