TRÁCH NHIỆM
1. Các công việc chính
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng cho khâu sales
- Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng
- Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với
- doanh nghiệp
- Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt
- nhất nhu cầu của khách hàng
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.
- Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
2. KPI công việc
- Các KPI của phòng ban
- Số khách hàng
- Giá trị hợp đồng trung bình
- Mức độ hài lòng của khách hàng
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Phát triển kinh doanh, Nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự,
- Thành thạo các công cụ MS Office
- Có kinh nghiệm trong ngành marketing, Digital là một lợi thế
- Hiểu rõ về các chỉ số đo lường hiệu quả kinh doanh
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Thành thạo các kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian
- Tự tin chào hàng đến nhiều loại đối tượng khách hàng
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
- Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
QUYỀN LỢI
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Được đào tạo để nắm bắt, chủ động và thăng tiến trong công việc
- Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo với nhiều dự án đa dạng
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…
- Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
- Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
- Có nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Thời gian làm việc: Từ T2 - T6 (9h - 18h) & T7 (9h - 13h)
- Địa chỉ làm việc: MCV Complex, Lô B7, Đường 19A, Khu E - Office Park, Khu Chế Xuất Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM
- Email: [email protected] với tiêu đề HỌ TÊN_Business Development
- Hotline: 0902.711.765
Global Enterprise Mobility (GEM) được ghi nhận vì những đóng góp nổi bật cho ngành CNTT tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2014, GEM đã mở rộng trên toàn cầu và phục vụ khách hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ và EU trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Định hướng chất lượng và hướng đến nhu cầu, các giải pháp và dịch vụ của GEM tận dụng tiềm năng của công nghệ kỹ thuật số, cho phép khách hàng đạt được thành công trong kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe CMC theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Sự kiện thể thao, nghệ thuật (câu lạc bộ, ngày gia đình…)
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Kể từ khi thành lập vào năm 2014, chúng tôi đã mở rộng trên toàn cầu và phục vụ khách hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ và EU trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.
Mission
Tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu. Chúng tôi tập trung vào việc liên tục đổi mới các giá trị cốt lõi về chất lượng nguồn nhân lực, quy trình làm việc-vận hành thuần thục, tương tác đa chiều, chất lượng bảo mật tiêu chuẩn toàn cầu cao và cơ sở hạ tầng CNTT tiên tiến, cập nhật.
Review GEM
Công ty phúc lợi tương đối tốt, đợt hè vừa rồi đi Quảng Bình siêu vui
Lương ổn, trả lương đúng hạn. Môi trường và phát triển thì có lẽ tuỳ bạn vào dự án nào
Nơi làm việc vui vẻ, thoải mái, cần kĩ càng trong mọi khâu làm việc. (id)