Mô tả công việc
- Cung cấp những hiểu biết có giá trị về thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và các cơ hội hợp tác tiềm năng. (Provide valuable insights into market dynamics, competitor activities, and potential collaboration opportunities).
- Hợp tác với các nhóm nội bộ từ xa, chia sẻ các kết quả nghiên cứu thị trường để hỗ trợ quyết định chiến lược. (Collaborate with internal teams remotely, sharing market research findings to support strategic decision-making).
- Hỗ trợ các hoạt động tạo khách hàng tiềm năng bằng cách xác định và đánh giá các cơ hội kinh doanh tiềm năng. (Assist in lead generation activities by identifying and evaluating potential business opportunities).
- Báo cáo hàng ngày cho BDM theo yêu cầu. (Daily report to BDM as requested)
Yêu cầu công việc
- Thành thạo trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ. (Proficient in building and maintaining relationships).
- Tư duy sáng tạo, logic và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. (Creative, logical thinking, and strong problem-solving skills).
- Khả năng phân tích vấn đề kinh doanh theo hướng dữ liệu. (Ability to analyze business/issues in a metrics-driven direction).
- Kỹ năng phân tích và kinh nghiệm nghiên cứu thị trường. (Analytical Skills and Market Research experience).
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế. (Communication in English is a plus).
- Có kinh nghiệm trong việc tạo khách hàng tiềm năng và dịch vụ khách hàng là một lợi thế. (Experience in lead generation and customer service is advantageous).
- Có kinh nghiệm trước đó trong ngành bất động sản là một lợi thế. (Prior experience in the real estate industry is a plus).
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội hợp tác với công ty dẫn đầu thị trường về bất động sản
Thời gian làm việc linh hoạt
Global Enterprise Mobility (GEM) được ghi nhận vì những đóng góp nổi bật cho ngành CNTT tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2014, GEM đã mở rộng trên toàn cầu và phục vụ khách hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ và EU trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Định hướng chất lượng và hướng đến nhu cầu, các giải pháp và dịch vụ của GEM tận dụng tiềm năng của công nghệ kỹ thuật số, cho phép khách hàng đạt được thành công trong kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe CMC theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Sự kiện thể thao, nghệ thuật (câu lạc bộ, ngày gia đình…)
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Kể từ khi thành lập vào năm 2014, chúng tôi đã mở rộng trên toàn cầu và phục vụ khách hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ và EU trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.
Mission
Tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu. Chúng tôi tập trung vào việc liên tục đổi mới các giá trị cốt lõi về chất lượng nguồn nhân lực, quy trình làm việc-vận hành thuần thục, tương tác đa chiều, chất lượng bảo mật tiêu chuẩn toàn cầu cao và cơ sở hạ tầng CNTT tiên tiến, cập nhật.
Review GEM
Công ty phúc lợi tương đối tốt, đợt hè vừa rồi đi Quảng Bình siêu vui
Lương ổn, trả lương đúng hạn. Môi trường và phát triển thì có lẽ tuỳ bạn vào dự án nào
Nơi làm việc vui vẻ, thoải mái, cần kĩ càng trong mọi khâu làm việc. (id)