Mô tả công việc
- Triển khai mục tiêu, kế hoạch & chương trình bán hàng trong tháng cho SIP & nhân viên tư vấn bán hàng [SA/BA]
- Theo dõi, giám sát thúc đẩy tiến độ bán hàng theo Ngày / Tuần / Tháng của các ngành hàng phụ trách
- Sắp xếp Lịch Làm Việc [LLV] hiệu quả cho SIP để nhận hàng, trưng bày, bồi thêm hàng KM lên quầy kệ nhằm thúc đẩy tối đa sức bán ra theo đặc thù của ngành hàng
- Kiểm tra & kiểm soát sự tuân thủ LLV, qui trình thực thi PS (SR & SIP) & qui trình bán hàng chuẩn & chuyền nghiệp của SA/BA
- Thực hiện ghé thăm siêu thị định kỳ để huấn luyện SIP/SA/BA, và thu thập thông tin thị trường phản hồi cho công ty kịp thời để đề xuất CTKM bổ sung bán hàng đạt chỉ tiêu doanh thu trong tháng
- Động viên, xây dựng và phát triển tinh thần, năng lực toàn bộ đội ngũ SIP/SA/BA
- Xây dựng mối quan hệ với ngành hàng siêu thị để thúc đẩy, thương lượng thành công các lợi thế bán hàng cho công ty, và thực hiện các thủ tục nhân sự liên quan SIP/SA/BA.
- Phối hợp với phòng ban tuyển dụng & đào tạo bổ sung / thay thế SIP nghỉ việc hoặc tuyển mở rộng theo từng thời điểm
- Đề xuất các sáng kiến cải tiến / nâng cao năng suất thực thi & bán hàng của SIP/SA/BA.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Độ tuổi từ 23 -35 tuổi
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ
- Giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
Tổng thu nhập: Trung bình dao động từ 13.500.000 - 17.000.000 vnd/tháng
Thử việc 2 tháng 100% lương, thưởng thực đạt.
Được đào tạo chuyên sâu và tham gia các khóa đào tạo nâng cao về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý, kỹ năng training/coaching, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc đội nhóm
Được đánh giá thành tích & năng lực hàng năm để nâng bậc lương
Cơ hội làm việc tại tập đoàn đa quốc gia hàng đầu, được tập trung phát triển lâu dài bởi các chương trình phát triển nhân sự của Unilever.
Việc làm vẫn được đảm bảo trong các trường hợp xấu (Suy thoái kinh tế...)
Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi BHYT, BHXH, BHTN, lương tháng 13...
Chính sách phúc lợi hấp dẫn khác: chương trình team-building hàng năm, YEP, tiền thưởng đầu năm...
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 6 ngày/tuần
Global Enterprise Mobility (GEM) được ghi nhận vì những đóng góp nổi bật cho ngành CNTT tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2014, GEM đã mở rộng trên toàn cầu và phục vụ khách hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ và EU trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Định hướng chất lượng và hướng đến nhu cầu, các giải pháp và dịch vụ của GEM tận dụng tiềm năng của công nghệ kỹ thuật số, cho phép khách hàng đạt được thành công trong kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe CMC theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Sự kiện thể thao, nghệ thuật (câu lạc bộ, ngày gia đình…)
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Kể từ khi thành lập vào năm 2014, chúng tôi đã mở rộng trên toàn cầu và phục vụ khách hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ và EU trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.
Mission
Tạo ra dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hiện diện trên toàn cầu. Chúng tôi tập trung vào việc liên tục đổi mới các giá trị cốt lõi về chất lượng nguồn nhân lực, quy trình làm việc-vận hành thuần thục, tương tác đa chiều, chất lượng bảo mật tiêu chuẩn toàn cầu cao và cơ sở hạ tầng CNTT tiên tiến, cập nhật.
Review GEM
Công ty phúc lợi tương đối tốt, đợt hè vừa rồi đi Quảng Bình siêu vui
Lương ổn, trả lương đúng hạn. Môi trường và phát triển thì có lẽ tuỳ bạn vào dự án nào
Nơi làm việc vui vẻ, thoải mái, cần kĩ càng trong mọi khâu làm việc. (id)