Mô tả công việc
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, lên kế hoạch phát triển khách hàng
- Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của Công ty đến khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin nhu cầu khách hàng và cùng team xây dựng, phân tích và thiết kế giải pháp cho khách hàng.
- Phân tích, đánh giá đúng mô hình và đề xuất báo giá cạnh tranh đến khách hàng
- Thương thảo mức chi phí và giải đáp các vấn đề liên quan đến báo giá.
- Thuyết phục và thương thảo win win với khách hàng
- Thực hiện và đàm phán hợp đồng với các khách hàng chính và đáp ứng các thời hạn đã thiết lập để hoàn thành các mục tiêu dài hạn của mỗi khách hàng.
- Trực tiếp giải quyết mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Phối hợp và làm việc chặt chẽ với các bên, các bộ phận khác để theo dõi tiến độ sản phẩm, hậu cần, xuất hóa đơn, thu tiền, khiếu nại của khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác từ các tài khoản khách hàng sẵn có hoặc được chỉ định.
Xử lý các công việc khác có liên quan do Trưởng phòng kinh doanh giao
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc tế, Ngoại thương,… hoặc các chuyên ngành tương đương khác …
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
- Thành thạo tin học văn phòng, có máy tính xách tay
- Kỹ năng kết nối và chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên: Hiểu cách hoạt động về Dịch vụ Logistics tại Việt Nam, có kinh nghiệm B2B Sales/ Business Development / Supply Chain
Quyền lợi được hưởng
- Lương + Hoa Hồng: Lương cứng 13 triệu – 17 triệu (gross) + hoa hồng
- Phụ cấp ăn trưa theo số ngày công đi làm thực tế , giữ xe miễn phí
- Lương tháng 13 và thưởng thành tích (tuỳ vào tình hình kinh doanh của công ty)
- Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và định hướng phát triển rõ ràng;
- Hỗ trợ chi phí thể dục thể thao: Câu lạc bộ Chạy bộ và Cầu lông
- Nghỉ phép và nghỉ lễ theo quy định của luật lao động
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh, Du lịch, tiệc sinh nhật….
Smartlog đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam xây dựng mạng lưới logistics trở thành một hệ sinh thái mà các doanh nghiệp có thể chia sẻ, tối ưu hóa nguồn lực cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh. Chúng tôi không ngừng đổi mới về công nghệ và giải pháp để doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh ở tầm khu vực, trước nhất là ngay tại “sân nhà” Việt Nam. Startup Việt Nam tiên phong về phát triển các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động vận hành logistics.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2015
Mission
Tham gia, cung cấp và nâng cao hiệu quả cho tất cả các bên liên quan trong chuỗi cung ứng bằng việc tận dụng công nghệ, con người và tài sản.
Review SMARTLOG
Team trẻ nên môi trường làm việc thoải mái, không bị soi mói kiểu nhà nước, các bạn trong team mình khá hòa đồng với nhau
Công việc phù hợp với bản thân mình, được làm và được thử nhiều task mới, được thoải mái đề xuất các ý tưởng )(rv)
Nhìn lại thì khi trải qua giai đoạn khó khăn, việc chậm tiền làm cho mình làm việc cũng ý thức hơn, khôn ngoan hơn trong việc lựa chọn, cày dự án, bản thân khi vô dự án, thấy có ý chí rất cao là phải win deal, phải thu tiền(rv)