Công ty cổ phần giải pháp công nghệ bất đông sản và đầu tư RETI

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty cổ phần giải pháp công nghệ bất đông sản và đầu tư RETI

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm Công ty cổ phần giải pháp công nghệ bất đông sản và đầu tư RETI

Cập nhật 05/12/2024 23:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần giải pháp công nghệ bất đông sản và đầu tư RETI
Office Administrator (6 months)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 14.5 triệu
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. School reception service and telephone duties:

• Receive all parent's visits to the school in a friendly, courteous and pleasant manner.

• Provide enrolment information to parents.

• Schedule appointments for consultation between parents and the Principal or Office Manager.

• Manage incoming/outgoing phone calls at the front desk and mail receipts.

• Coordinate the transmission of information between the Principal, Office Manager, Office Administrator and parents.

• Provide courteous and professional service, responding in an accurate and timely manner to all enrolment enquiries.

2. Administrative and clerical duties

• Assist the Office Manager with the enrolment process, including receiving parents, responding to enquiries from parents, etc.

• Complete students’ enrolment records.

• Maintain a personal file for each student and ensure all records pertaining to the students are filed accordingly. All files must be neatly labelled and categorized accordingly.

• Monitor students referred for illness or discipline for the purpose of ensuring their safety.

• Arrange transportation for students.

• Manage students’ menus. Follow up and give feedback to the Principal and Office Manager on the quality of meals.

• Assist the Office Manager in supervising the support staff such as Janitor, Maintenance and Drivers. Provide the timetable and work schedule for them.

• Support foreign staff to open bank accounts, Health Check and Police Check for Work Permit applications.

• Support the Human Resources Department in submitting documents to the Labour Department / Immigration / Department of Justice for Work Permit, Visa, Temporary Residence Card applications and other administrative matters assigned by the Human Resources Department.

3. Inventory Control System

• Maintain the Inventory Control System.

• An Inventory List of all administrative files, equipment, computers, machinery, furniture, technical equipment, etc., in the school must be maintained and updated every June and December before the close of the calendar year. The Inventory List is to be submitted to the Management upon completion.

• Record sales of school uniforms periodically. When the stock balance is low, new stock must be requested.

4. Administrator to Principal

• Screen telephone calls, enquiries and requests and handle them when appropriate.

• Organize and maintain diaries and make appointments.

• Deal with correspondence and write letters, take dictation and minutes.

• Produce documents, briefing papers, reports, newsletters and presentations.

• Carry out background research and present findings into subjects the Principal is dealing with.

• Organize and attend meetings and ensure the Principal is well-prepared for meetings.

• Liaise with clients, suppliers and other staff on behalf of the Principal.

• Organize files and store paperwork, documents and computer-based information.

• Provide general assistance during presentations.

• Responsibility for accounts and budgets.

• Translate the School’s Newsletter to Vietnamese.

• Update the Class Lists.

Yêu Cầu Công Việc

- Bachelor's degree in Office Administration, Business Administration, or related fields.

- Excellent English communication skills, both verbal and written.

- Proficiency in computer and office software (Microsoft Office, Google Workspace, etc.).

- Friendly, courteous, and professional in interactions with parents, students, and colleagues.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
29 Đường số 3 Khu Trung Sơn, gần cầu Nguyễn Văn Cừ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 13 Tr - 14,5 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần giải pháp công nghệ bất đông sản và đầu tư RETI
Công ty cổ phần giải pháp công nghệ bất đông sản và đầu tư RETI Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3 Tòa Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, TP Hà Nội.

RETI là công ty phân phối bất động sản có ứng dụng công nghệ, giúp các giao dịch được minh bạch và hiệu quả. RETI gọi vốn thành công bởi hai quỹ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam là CyberAgent Capital và VIC Partners

Reti thành lập vào năm 2018 bởi đội ngũ nhà sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và bất động sản, RETI là một startup nổi bật trong lĩnh vực phân phối bất động sản có ứng dụng công nghệ (Proptech).

Hiện tại RETI đang là đại lý chiến lược Là đại lý chiến lược lâu năm của các tập đoàn lớn như Sun Group, Vin Group, Novaland…phân phối chính thức các dự án của Sun Property - thành viên của tập đoàn Sun Group tại các thị trường Hà Nội, Thanh Hoá và Phú Quốc và Masterise Group tại Hà Nội. Năm 2021, RETI đạt mức tăng trưởng gấp 10 lần so với 2020 và mở rộng chuỗi sàn giao dịch BĐS - RETI Hub ở những thị trường tiềm năng như Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hoá, Bắc Ninh, Phú Quốc và Sài Gòn. Dự kiến trong năm 2022, chuỗi RETI Hub sẽ được phát triển thêm tại các tỉnh thành phố lớn khác như: Hải Dương, Hoà Bình, Hà Nam, Đà Nẵng để khách hàng tiếp cận được dễ dàng và minh bạch hơn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2020

Mission

  • Mục tiêu của RETI xây dựng mô hình phân phối bất động sản xuyên suốt từ online tới offline (O2O), kết hợp giữa sự ưu việt của công nghệ và tính chuyên môn của con người, giữa cách phân phối bất động sản truyền thống và hiện đại, nâng cao tính hiệu quả và chuyên nghiệp của Sale Agent/Môi giới viên, từ đó gián tiếp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng/người mua bất động sản.

  • Tầm nhìn của RETI: Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư, phát triển bền vững và đội ngũ nhân sự giàu nhiệt huyết, RETI đặt mục tiêu trở thành công ty phân phối BĐS cao cấp có ứng dụng công nghệ được tín nhiệm nhất Việt Nam

Những nghề phổ biến tại Công ty cổ phần giải pháp công nghệ bất đông sản và đầu tư RETI

Bạn làm việc tại Công ty cổ phần giải pháp công nghệ bất đông sản và đầu tư RETI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty cổ phần giải pháp công nghệ bất đông sản và đầu tư RETI

Công ty cổ phần giải pháp công nghệ bất đông sản và đầu tư RETI

Click để đánh giá