Mô tả công việc
What you will do
Hỗ trợ cho Phó nhóm/Trưởng nhóm trong việc theo dõi số lượng ticket phản ánh lên hệ thống.
Xử lý phản ánh, khiếu nại của Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cho Khách hàng.
Tư vấn, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
Những công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm
Lịch làm việc phân công theo ca (xoay ca bắt buộc), bao gồm 3 ca chính
Sáng: 7h – 14h30
Hành chính : 9h – 16h30
Chiều : 14h30 – 22h
Thời gian làm việc: 6 ngày / tuần (bao gồm lễ tết)
What you will need
Cẩn thận, có tinh thần học hỏi, chịu áp lực công việc tốt, kiểm soát cảm xúc tốt
Trách nhiệm cao, muốn gắn bó lâu dài với công ty và có chí cầu tiến
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tổng đài ít nhất 01 năm
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục khách hàng qua điện thoại và trực tiếp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 00:25:02
Gadget Inc. tiền thân là công ty Gadget Việt Nam thành lập năm 2015 bởi một nhóm các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử. Với mục tiêu nghiên cứu và phát triển các mô hình kinh doanh dựa vào internet và công nghệ thông tin, đến nay chúng tôi đã tự đầu tư và phát triển thành công nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ trong các lĩnh vực giáo dục, thương mại điện tử .v.v.. được triển khai tại các doanh nghiệp SME, doanh nghiệp quy mô lớn tới rất lớn; từ các ứng dụng tự động hoá quy trình nghiệp vụ, hệ thống công nghệ quản trị doanh nghiệp toàn diện (ERP) tới các giải pháp R&D với hàm lượng công nghệ khó và sâu.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
- Trò chơi
- Ccas buổi thường niên...
Lịch sử thành lập
-
Gadget Inc. tiền thân là công ty Gadget Việt Nam thành lập năm 2015 bởi một nhóm các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử.
Mission
- Với mục tiêu nghiên cứu và phát triển các mô hình kinh doanh dựa vào internet và công nghệ thông tin, đến nay chúng tôi đã tự đầu tư và phát triển thành công nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ trong các lĩnh vực giáo dục, thương mại điện tử .v.v..