Mô tả công việc
• Trả lời các câu hỏi, giải quyết khiếu nại của khách hàng qua kênh inbound (hotline, email, mạng xã hội,..)
• Tư vấn sản phẩm và ghi nhận ý kiến để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
• Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
• Thực hiện báo cáo thông số, số liệu theo yêu cầu.
• Quản lý cơ sở dữ liệu của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, khéo léo
- Kỹ năng ngoại ngữ trung bình/khá
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp điện thoại
- Trợ cấp xăng xe
- Miễn phí gửi xe
- Bảo hiểm tư nhân Bảo Việt
- 15 ngày nghỉ phép/năm
- Thưởng KPI hàng năm
- Ưu đãi giảm giá sản phẩm công ty cho nhân viên
Gadget Inc. tiền thân là công ty Gadget Việt Nam thành lập năm 2015 bởi một nhóm các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử. Với mục tiêu nghiên cứu và phát triển các mô hình kinh doanh dựa vào internet và công nghệ thông tin, đến nay chúng tôi đã tự đầu tư và phát triển thành công nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ trong các lĩnh vực giáo dục, thương mại điện tử .v.v.. được triển khai tại các doanh nghiệp SME, doanh nghiệp quy mô lớn tới rất lớn; từ các ứng dụng tự động hoá quy trình nghiệp vụ, hệ thống công nghệ quản trị doanh nghiệp toàn diện (ERP) tới các giải pháp R&D với hàm lượng công nghệ khó và sâu.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
- Trò chơi
- Ccas buổi thường niên...
Lịch sử thành lập
-
Gadget Inc. tiền thân là công ty Gadget Việt Nam thành lập năm 2015 bởi một nhóm các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử.
Mission
- Với mục tiêu nghiên cứu và phát triển các mô hình kinh doanh dựa vào internet và công nghệ thông tin, đến nay chúng tôi đã tự đầu tư và phát triển thành công nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ trong các lĩnh vực giáo dục, thương mại điện tử .v.v..