Việc làm Gadget Việt Nam

Cập nhật 25/10/2024 20:16
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Gadget
Customer Service Staff
Gadget Việt Nam
6 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Chăm sóc khách hàng là người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối

- Tiếp nhận sản phẩm từ người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối (kiểm tra, nhập thông tin vào hệ thống, in biên nhận và lấy chữ ký xác nhận của người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối và phân công kỹ thuật viên).

- Trả lại sản phẩm cho người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối (kiểm tra biên nhận và hệ thống, nhận sản phẩm từ kỹ thuật viên, kiểm tra sản phẩm với người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối, nhận tiền và xuất hóa đơn hệ thống nếu có, và giao sản phẩm cho người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối).

- Và nếu người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối yêu cầu hóa đơn tài chính: Ghi lại thông tin và cập nhật vào hệ thống.

- Nhận và trả sản phẩm cho người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối ở các tỉnh như quy trình trên (Gửi email cho người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối sau khi nhận và trả sản phẩm. Thu thập chứng từ gửi hàng đi các tỉnh và chuyển chứng từ cho người phụ trách).

- Xử lý khiếu nại của người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối

2. Bán linh kiện/phụ kiện tại Trung tâm bảo hành

3. Tổng đài: CSKH qua điện thoại

- Tiếp nhận cuộc gọi đến, trả lời và tư vấn cho khách hàng

- Thực hiện cuộc gọi đi khi cần

- Phản hồi yêu cầu của khách hàng qua email

- Thực hiện cuộc gọi về khảo sát chỉ số hài lòng khách hàng

4. Các công việc giấy tờ hành chánh dịch vụ

5. Các công việc khác

JOB DESCRIPTION

1. Customer care & services operation

- Caring end-users/ dealers/ distributors

- Receiving products from end-users/ dealers/ distributors (inspecting, inputting data into system, printing report and getting signature from end-users/ dealers/ distributors, and assigning technician)

- Returning products to end-users/ dealers/ distributors (checking receipt & system, getting products from technician, inspecting together with end-users/ dealers/ distributors, receiving money & issuing system invoice if any, and delivering products to end-users/ dealers/ distributors)

- And if end-users/ dealers / distributors request for financial invoice: Recording information and transferring to PIC. And after getting financial invoice from Accounting then calling end-users/ dealers/ distributors come to Service Center to receive it or sending it to end-users/ dealers/ distributors by a forwarder

- Receiving and returning products for end-users/ dealers/ distributors in provinces as above process (Sending email to end-users/ dealers/ distributors once receiving and returning. Gathering bills of sending products to provinces and transferring bills to PIC)

- Handling complaints of end-users/ dealers/ distributors

2. Service business

- Selling parts/accessories: Creating SO if accessory, and creating service case if spare parts

3. Contact center

- Receiving inbound call, answering, and advising customers

- Carrying out outbound call as needed

- Replying for customers' requests via email

- Carrying out happy call including survey of customer satisfaction index (CSI)

4. Administration

5. Other assigned tasks from Line Manager

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU:

·       Nữ, ngoại hình dễ nhìn

·       Tốt nghiệp Cao đẳng; Đại Học

  • Ít nhất có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH.
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
  • Giao tiếp tốt

·        Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế

  • Thái độ với công việc tốt, ham học hỏi
  • Sử dụng tốt Microsoft Excel, Word, Outlook and PowerPoint

PHÚC LỢI:

  • Tham gia BHXH ngay trong thời gian thử việc; lương  thử việc 100% chính thức
  • Được mua gói Bảo hiểm tai nạn & sức khỏe 24/7
  • Lương Tháng 13, thưởng tùy tình hình kinh doanh của năm
  • Tham gia du lịch với Công Ty hàng năm
  • Môi trường làm việc trẻ và được huấn luyện trong công việc

QUALIFICATIONS

·       Prefer female with good looking

·       Minimum education requirement: Bachelor’s degree

  • Minimum of 01 year of customer service-related field experience.
  • Have good customer service skill
  • Well understanding and experience of customer service
  • Strong verbal and written communication and negotiation skills

·        Good command of English is an advantage

  • Work well with people, aggressively anticipate impacts of workload/issues to team deadlines and have a very positive work attitude
  • Ability to work under high pressure and fast pacing working environment
  • Proficiency in Microsoft Excel, Word, Outlook and PowerPoint

BENEFITS

  • Apply Social Insurance right at probation period
  • 24/7 Health Insurance
  • 13TH SALARY
  • Yearly company trip 
  • Young & dynamic working environment

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 1, 9A Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 20 - 23
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Gadget
Gadget Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Số 6 Phố Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Gadget Inc. tiền thân là công ty Gadget Việt Nam thành lập năm 2015 bởi một nhóm các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử. Với mục tiêu nghiên cứu và phát triển các mô hình kinh doanh dựa vào internet và công nghệ thông tin, đến nay chúng tôi đã tự đầu tư và phát triển thành công nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ trong các lĩnh vực giáo dục, thương mại điện tử .v.v.. được triển khai tại các doanh nghiệp SME, doanh nghiệp quy mô lớn tới rất lớn; từ các ứng dụng tự động hoá quy trình nghiệp vụ, hệ thống công nghệ quản trị doanh nghiệp toàn diện (ERP) tới các giải pháp R&D với hàm lượng công nghệ khó và sâu.   

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Dã ngoại
  • Trò chơi
  • Ccas buổi thường niên...

Lịch sử thành lập

  • Gadget Inc. tiền thân là công ty Gadget Việt Nam thành lập năm 2015 bởi một nhóm các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử.

Mission

  • Với mục tiêu nghiên cứu và phát triển các mô hình kinh doanh dựa vào internet và công nghệ thông tin, đến nay chúng tôi đã tự đầu tư và phát triển thành công nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ trong các lĩnh vực giáo dục, thương mại điện tử .v.v..

Những nghề phổ biến tại Gadget Việt Nam

Bạn làm việc tại Gadget Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gadget Việt Nam

Gadget Việt Nam

Click để đánh giá