Mô tả công việc
Trực tổng đài hệ thống:
Tiếp nhận cuộc gọi từ OA, tổng đài, phân loại nhu cầu khách hàng và chuyển tiếp thông tin về đúng cơ sở/ bộ phận phụ trách.
(Tạo lead/opp với những cuộc gọi quan tâm chương trình học; Tạo khiếu nại với những khách hàng cần hỗ trợ thông tin hoặc có nhu cầu đề nghị/ khiếu nại).
100% cuộc gọi nhỡ được liên hệ lại trong ca làm việc.
Trực chat OA, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ khách hàng
Tiếp nhận đề nghị, khiếu nại của khách hàng trên OA, tạo đề nghị/ khiếu nại trên hệ thống ERP và bàn giao về CS fulltime xử lý theo đúng cam kết với khách hàng.
Tiếp nhận, trả lời chat của khách hàng trên OA. Hỗ trợ xử lý các đề nghị của khách hàng trong phạm vi công việc (đăng nhập tài khoản LMS, xếp lịch học bù cho HS nghỉ học...)
Xử lý các ticket trong ca làm việc, đảm bảo SLA (tin nhắn quá thời hạn trong ca làm việc chưa được xử lý)
Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối. Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương.
Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
Sinh viên năm 3, năm cuối hoặc tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,..... hoặc các ngành nghề liên quan
Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần
Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 24h/tuần, 6 ca/tuần, 24 ca/tháng).
Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00- 1700; ca tối: 17h00- 21h00.
Đăng ký ca linh hoạt theo tuần, làm các ca tối và 2 ngày cuối tuần
Quyền lợi
Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam
Lương cơ bản: 4.000.000đ/ tháng (Lương 60: 40)
Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Gadget Inc. tiền thân là công ty Gadget Việt Nam thành lập năm 2015 bởi một nhóm các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử. Với mục tiêu nghiên cứu và phát triển các mô hình kinh doanh dựa vào internet và công nghệ thông tin, đến nay chúng tôi đã tự đầu tư và phát triển thành công nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ trong các lĩnh vực giáo dục, thương mại điện tử .v.v.. được triển khai tại các doanh nghiệp SME, doanh nghiệp quy mô lớn tới rất lớn; từ các ứng dụng tự động hoá quy trình nghiệp vụ, hệ thống công nghệ quản trị doanh nghiệp toàn diện (ERP) tới các giải pháp R&D với hàm lượng công nghệ khó và sâu.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
- Trò chơi
- Ccas buổi thường niên...
Lịch sử thành lập
-
Gadget Inc. tiền thân là công ty Gadget Việt Nam thành lập năm 2015 bởi một nhóm các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử.
Mission
- Với mục tiêu nghiên cứu và phát triển các mô hình kinh doanh dựa vào internet và công nghệ thông tin, đến nay chúng tôi đã tự đầu tư và phát triển thành công nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ trong các lĩnh vực giáo dục, thương mại điện tử .v.v..