Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi từ khách hàng qua tổng đài.
Ghi nhận và chuyển tiếp các yêu cầu từ khách hàng đến các bộ phận liên quan.
Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc tư vấn trên 6 tháng
Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi
Mức lương có thể deal theo năng lực trong khoảng
Được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chủ động và thân thiện
Tăng lương có thể đề xuất theo năng lực.
Phụ cấp khác: phụ cấp ăn trưa, du lịch, hiếu/hỉ, chăm sóc sức khỏe,
Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng theo doanh thu của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 22:20:02
Công ty Cổ phần Giải Pháp Truyền Thông Weatherplus được thành lập theo mô hình cổ phần và hoạt động theo Luật Doanh nghiệp Việt Nam với nhiều nhà đầu tư, công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực viễn thông & truyền thông di động. Weatherplus được thành lập theo Giấy Chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 378224/17 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội cấp ngày 17/08/2017
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giải Pháp Truyền Thông Weatherplus được thành lập vào năm 2017
Mission
Hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức quản lý các thách thức liên quan đến thời tiết, bằng thông tin dự báo, dữ liệu thời tiết tin cậy khi ra quyết định và hành động.