GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG WEATHERPLUS

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Truyền hình / Báo chí / Biên tập
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG WEATHERPLUS

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG WEATHERPLUS

Cập nhật 29/06/2024 15:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG WEATHERPLUS
Contact Center Specialist (Chuyên viên Tổng đài Dịch vụ Khách hàng)
GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG WEATHERPLUS
7 việc làm 88 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Prudential’s purpose is to be partners for every life and protectors for every future. Our purpose encourages everything we do by creating a culture in which diversity is celebrated and inclusion assured, for our people, customers, and partners. We provide a platform for our people to do their best work and make an impact to the business, and we support our people’s career ambitions. We pledge to make Prudential a place where you can Connect, Grow, and Succeed.

Job Responsibilities

  • Answer calls and respond to emails/ website/ fanpage to handle customer inquiries. Conduct customer satisfaction survey.


Trả lời cuộc gọi và phản hồi các thắc mắc của khách hàng qua emails/ website/ fanpage của Công ty. Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.

  • Provide customers with product and service information. Update existing customer information into system. Follow up with customer calls where necessary.


Cung cấp cho khách hàng thông tin về dịch vụ và sản phẩm của Công ty. Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống. Theo dõi và giải đáp cuộc gọi cho khách hàng khi cần thiết.

  • Register and follow up customer complaints. Identify and escalate priority issues


Ghi nhận và theo dõi các khiếu nại/phản ánh của khách hàng. Xác định và báo cáo lên cấp trên đối với các vấn đề ưu tiên.

  • Document all call information according to standard operating procedures


Lưu trữ thông tin cuộc gọi theo đúng thủ tục tiêu chuẩn.

  • Complete call logs and follow quality assurance standard and produce call reports


Hoàn chỉnh nội dung cuộc gọi theo quy định hiện hữu, phù hợp với các tiêu chuẩn quản lý chất lượng và giúp tạo ra các báo cáo liên quan.

  • Others: to be assigned by the Line manager or Company’s management (if any)


Các công việc khác: Được phân công bởi Quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc Công ty (nếu có)

Job Requirements

  • Have experience contact Call Center


Kinh nghiệm làm việc tại contact Call Center

  • Telephone communication skills


Kỹ năng trao đổi với khách hàng qua điện thoại

  • Problem-solve skills


Kỹ năng xử lý tình huống

  • Listening skills


Kỹ năng lắng nghe

Prudential is an equal opportunity employer. We provide equality of opportunity of benefits for all who apply and who perform work for our organisation irrespective of sex, race, age, ethnic origin, educational, social and cultural background, marital status, pregnancy and maternity, religion or belief, disability or part-time / fixed-term work, or any other status protected by applicable law. We encourage the same standards from our recruitment and third-party suppliers taking into account the context of grade, job and location. We also allow for reasonable adjustments to support people with individual physical or mental health requirements.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG WEATHERPLUS
GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG WEATHERPLUS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Giải Pháp Truyền Thông Weatherplus được thành lập theo mô hình cổ phần và hoạt động theo Luật Doanh nghiệp Việt Nam với nhiều nhà đầu tư, công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực viễn thông & truyền thông di động. Weatherplus được thành lập theo Giấy Chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 378224/17 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội cấp ngày 17/08/2017

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Giải Pháp Truyền Thông Weatherplus được thành lập vào năm 2017

Mission

Hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức quản lý các thách thức liên quan đến thời tiết, bằng thông tin dự báo, dữ liệu thời tiết tin cậy khi ra quyết định và hành động.

Những nghề phổ biến tại GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG WEATHERPLUS

Bạn làm việc tại GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG WEATHERPLUS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG WEATHERPLUS

GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG WEATHERPLUS

Click để đánh giá