Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực Hotline theo lịch được phân công, tiếp nhận tất cả các cuộc gọi được gọi đến của các khách hàng qua Hotline cụ thể: Người tiêu dùng, cửa hàng, đại lý, nhà phân phối, ...
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, kịp thời giải quyết các vấn đề có phát sinh đến chất lượng và dịch vụ mà khách hàng cần hỗ trợ và khiếu nại
- Giải đáp các thông tin chương trình khuyến mại, tư vấn về các sản phẩm cũng như dịch vụ của Heineken đến khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết nhất
- Tiếp nhận các vấn đề nằm ngoài khả năng và thực hiện việc chuyển phòng ban liên quan để giải quyết cho khách hàng
- Ghi nhận lại các thông tin nội dung và hướng xử lý của khách hàng. Báo cáo các số liệu đến các bộ phận có liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng)
- Từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng, khảo sát, dịch vụ khách hàng, tổng đài viên, giải quyết khiếu nại, ....
- Giọng nói dễ nghe, không bị giọng địa phương
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng tin học tốt, Kỹ năng xử lý tình huống khách hàng qua điện thoại tốt.
- Chịu được áp lực công việc cao, có thể hỗ trợ team ngoài giờ làm việc nếu phát sinh những tình huống đột xuất.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác:
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại) - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8h/day từ 7h00 - 22h00 (nghỉ trưa 1 tiếng) x 6 days/tuần
- Phúc lợi:
Thu nhập lên đến 8.000.000 đồng/ tháng
Lương tháng 13
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Lương: Trên 8 Tr VND
Công ty Cổ phần Giải Pháp Truyền Thông Weatherplus được thành lập theo mô hình cổ phần và hoạt động theo Luật Doanh nghiệp Việt Nam với nhiều nhà đầu tư, công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực viễn thông & truyền thông di động. Weatherplus được thành lập theo Giấy Chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 378224/17 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội cấp ngày 17/08/2017
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giải Pháp Truyền Thông Weatherplus được thành lập vào năm 2017
Mission
Hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức quản lý các thách thức liên quan đến thời tiết, bằng thông tin dự báo, dữ liệu thời tiết tin cậy khi ra quyết định và hành động.