Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Cập nhật 04/10/2024 22:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh
HO - Chuyên viên kiểm tra, Phòng tác nghiệp thị trường đầu tư
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

1. Thực hiện công tác kiểm soát hồ sơ giao dịch phát sinh của Khối Thị trường Tài chính, Trung tâm QLTS Nợ & Có
- Thực hiện công tác kiểm soát tính đầy đủ các hồ sơ giao dịch theo danh mục hồ sơ quy định
- Thực hiện công tác kiểm soát hạn mức phê duyêt thực hiện giao dịch của Khối Thị trường Tài chính
- Thực hiện công tác kiểm soát tính đầy đủ các hồ sơ cấp tín dụng theo danh mục hồ sơ chuyển Trung tâm xử lý giao dịch tín dụng
- Thực hiện soạn thảo văn kiện tín dụng tuân thủ nội dung phê duyệt cấp tín dụng và các quy định của OCB trong từng thời kỳ.
- Thực hiện kiểm tra, soạn thảo xác nhận hợp đồng giấy với đối tác các giao dịch liên ngân hàng nhận được từ Khối Thị trường Tài chính
- Thực hiện kiểm tra các giao dịch phát sinh của Khối Thị trường Tài chính trên chương trình T24 trước khi chuyển sang BP xử lý thực hiện thanh toán
- Thực hiện theo dõi và/hoặc nhập hạn mức theo phê duyệt của UBTD cho khách hàng/giao dịch thuộc Khối Thị trường Tài chính quản lý vào chương trình T24 và hệ thống khác
- Thực hiện nhập hạn mức cấp tín dụng, giao dịch đầu tư trái phiếu doanh nghiệp phát sinh của Khối Thị trường Tài chính vào T24 và chuyển Trung tâm xử lý giao dịch tín dụng duyệt
- Kiểm soát và/hoặc thực hiện nhập/xuất/mượn, điều chỉnh giá trị TSBĐ, tạm khóa/phong tỏa/giải tỏa số dư tài
khoản, phong tỏa/giải tỏa chứng khoán trên Hệ thống T24
- Kiểm soát và thực hiện nhập/xuất/mượn kho TSBĐ trên Hệ thống BPM

- Kiểm soát và thực hiện nhập/xuất/mượn kho TSBĐ trên Hệ thống BPM

- Kiểm soát và thực hiện soạn thảo hồ sơ cho vay khách hàng Doanh Nghiêp và liên quan đến Trái Phiếu Doanh Nghiệp

2. Hỗ trợ thực hiện công tác cải tiến hệ thống, quy định, quy trình thuộc phạm vi nội bộ Phòng
- Hỗ trợ thực hiện việc xây dựng, chỉnh sửa các quy trình, quy định liên quan đến công tác của Phòng.
- Hỗ trợ thực hiện việc thiết lập và tổ chức vận hành các quy trình, hướng dẫn tác nghiệp của Phòng
- Hỗ trợ thực hiện việc thiết lập các quy trình tác nghiệp chung do Phòng chủ trì
- Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan đến Phòng
- Nhận diện, đánh giá và quản lý các rủi ro phát sinh thuộc phạm vi hoạt động
3. Thực hiện các báo cáo có liên quan theo quy định
4. Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

- Bằng cấp: Đại học trở lên, chuyên ngành Ngân hàng, tín dụng; kế toán,tài chính,... liên quan đến kinh tế.

- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí dịch vụ tín dụng doanh nghiệp, ưu tiên nhân sự nội bộ OCB

- Có kiến thức về sản phẩm doanh nghiệp, chủ yếu trái phiếu doanh nghiệp và cho vay nhóm KHDN.

- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh cơ bản.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?

1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:

- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.

- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.

2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:

- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.

ĐẶC QUYỀN OCBERS

- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…

- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.

- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ

- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh
Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
151 Hoa Lan, Phường 02, Quận Phú Nhuận

HCT là thành viên hàng đầu của Sở giao dịch hàng hoá Việt Nam (MXV)). Được thành lập và hoạt động theo giấy đăng kí kinh doanh do Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 22/07/2019

HCT với đội ngũ chuyên gia phân tích nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tài chính luôn đưa ra những chiến lượng giao dịch giá trị mà chỉ thành viên của HCT mới có, giúp nhà đầu tư tiếp cận thị trường và đầu tư hiệu quả.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Bạn làm việc tại Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Click để đánh giá