Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Cập nhật 04/10/2024 22:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh
Đại Diện Chủ Đầu Tư (Phụ Trách Chất Lượng Dịch Vụ Khối Khách Sạn)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc Kiên Giang

Mô tả công việc

  • Tổ chức xây dựng quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách sạn/khu nghỉ dưỡng 5 sao.
  • Triển khai và thực hiện các hoạt động liên quan đến công tác thanh tra, kiểm soát, đánh giá chất lượng các bộ phận dịch vụ như: Khối ẩm thực, khối lưu trú, khối thể thao- giải trí...
  • Thẩm định & rà soát các quy chế nội bộ, các quy trình tác nghiệp hoạt động của khối khách sạn Ban điều hành ban hành.
  • Xác định các rủi ro và nguồn gốc của việc kiểm soát kém hiệu quả, xây dựng kế hoạch phòng ngừa và giảm thiểu tối đa các vấn đề có thể phát sinh.
  • Thay mặt Chủ đầu tư làm việc với Tổng quản lý, Trưởng bộ phận liên quan khối khách sạn về các báo cáo thanh tra và thống nhất giải pháp khắc phục.
  • Theo dõi, giám sát việc thực hiện các giải pháp khắc phục rủi ro đã được duyệt.
  • Quản lý các hoạt động kiểm toán nội bộ, kiểm soát hoạt động tuân thủ, kiểm soát hoạt động, thanh tra và giám sát toàn hệ thống khối khách sạn.
  • Báo cáo tình hình kiểm soát nội bộ tại các khách sạn lên Chủ đầu tư.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Chủ đầu tư.

Yêu cầu công việc

  • Có thể làm việc tại Phú Quốc.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Tổng quản lý Khách sạn, Trưởng bộ phận kiểm soát nội bộ và tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát nội bộ, quản trị hệ thống, triển khai hệ thống kiểm soát nội bộ ở các Khách sạn, khu nghỉ dưỡng phức hợp hay Công ty dịch vụ.
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên môn.
  • Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý và thuyết trình tốt.
  • Năng động, nhiệt tình, quyết đoán và chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh.
  • Vé nhận việc, vé về thăm nhà hàng năm.
  • Hỗ trợ ăn ở và xe đưa đón đi làm hàng ngày (ở trong Ký túc xá nhân viên) hoặc nhận trợ cấp tiền thuê nhà hàng tháng.
  • Phục vụ các bữa ăn hàng ngày theo tiêu chuẩn.
  • Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
  • Bảo hiểm sức khỏe 24/7.
  • Lương tháng 13.
  • Trợ cấp thâm niên hàng tháng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh
Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
151 Hoa Lan, Phường 02, Quận Phú Nhuận

HCT là thành viên hàng đầu của Sở giao dịch hàng hoá Việt Nam (MXV)). Được thành lập và hoạt động theo giấy đăng kí kinh doanh do Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 22/07/2019

HCT với đội ngũ chuyên gia phân tích nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tài chính luôn đưa ra những chiến lượng giao dịch giá trị mà chỉ thành viên của HCT mới có, giúp nhà đầu tư tiếp cận thị trường và đầu tư hiệu quả.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Bạn làm việc tại Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Giao Dịch Hàng Hóa Thành Phố Hồ Chí Minh

Click để đánh giá