Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xem xét và làm rõ các đề xuất, giải pháp, chứng từ từ các cấp Quản lý; đảm bảo đúng chính sách, quy định của công ty
- Chịu trách nhiệm sắp xếp lịch trình, lịch họp, lịch công tác của Giám Đốc
- Đảm bảo việc theo dõi, giám sát đôn đốc các phòng ban thực hiện đúng tiến độ công việc theo yêu cầu của Giám Đốc
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của công ty và các bộ phận. Thông qua các báo cáo của từng bộ phận, có kế hoạch tham mưu cho Giám Đốc - các giải pháp để đạt hiệu quả công việc.
- Kiểm tra và rà soát các văn bản trước khi trình ký hoặc gửi tới Giám Đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
- Hỗ trợ Ban Giám Đốc trong việc triển khai, điều hành, theo dõi, giám sát hoạt động của Công ty, Phòng Ban, Bộ Phận, …; Thúc đẩy, nhắc nhở các bộ phận/phòng ban,… hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo, cho Ban Giám Đốc về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketing, khách hàng
- Trợ giúp Ban Giám đốc trong công tác điều hành Ban kinh doanh qua các công cụ và các thông báo, văn bản Hành chính theo qui định,..
- Thay mặt Ban Giám đốc làm việc với các phòng ban và đối tác, quan hệ đối nội, đối ngoại theo chỉ thị của Ban Giám Đốc.
- Tham mưu và trợ giúp Ban Giám đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển Kinh doanh.
- Tham mưu hỗ trợ Giám đốc trong việc lập kế hoạch kinh doanh, kiểm soát báo cáo thực hiện theo kế hoạch kinh doanh của Ban kinh doanh
- Hỗ trợ trực tiếp các phòng ban, bộ phận thuộc khối kinh doanh trong việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng đã được Ban Giám đốc phân công.
- Thực hiện tổng hợp, báo cáo, đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của Ban kinh doanh độc lập gửi cho Ban Giám Đốc định kỳ tuần, tháng , quý,..
- Tiếp nhận, tổng hợp các báo cáo, đề xuất từ các Bộ phận Phòng Ban,…. Đánh giá, tham vấn kịp thời cho Ban Giám Đốc về tình trạng kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và các thông tin liên quan của doanh nghiệp để có quyết định chỉ đạo kịp thời, đúng tiến độ
- Tham gia triến khai và thực hiện các dự án phát triển khách hàng và sản phẩm với các đối tác bên ngoài
Quyền lợi
- Thu nhập từ 15 đến 18 triệu.
- Được tham gia đào tạo, huấn luyện kỹ năng, kiến thức chuyên môn và các chương trình đào tạo nội bộ thường xuyên
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, happy lunch, happy hour,...
- Môi trường làm việc trẻ, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia BHXH, xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Giờ làm việc: 8h30 - 18h00 Từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học
- Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí Trợ lý Giám Đốc
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin; lập kế hoạch công việc hằng ngày; xử lý tình huống; tin học văn phòng
- Chịu được áp lực cao trong công việc; trung thực, tỉ mỉ, có tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao
- Ưu tiên có kinh nghiệm Nhân sự, kế toán. Sử dụng Excel thành thạo
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 32
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm
Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao
Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)