- Kiểm soát chất lượng dịch vụ đào tạo, quy trình hoạt động của chuỗi trung tâm giáo dục (tiếng Anh, tin học)
- Định kỳ đánh giá chất lượng dịch vụ phản hồi từ khách hàng, từ nội bộ nhân viên
- Xây dựng quy trình, quy định kiểm soát chất lượng dịch vụ tại điểm trường, tại hệ thống chi nhánh toàn quốc.
- Xây dựng quy trình, quy định kiểm soát các hoạt động nội bộ của công ty (Khối HR, SETUP, Tài chính - Kế toán).
- Theo dõi, báo cáo định kỳ, giải trình phân tích số liệu về vận hành.
- Theo dõi, thực hiện Kiểm Soát hoạt động, chi phí mua hàng, chi phí vận hành, quản lý tài sản theo quy định.
- Trực tiếp quản lý bộ phận Kiểm soát nội bộ, QA - Quản lý chất lượng dịch vụ khối điểm trường, Hỗ trợ quản lý Bộ phận Call center
- Khảo sát và kiểm soát sự hài lòng khách hàng.
- Chịu trách nhiệm đề xuất, điều chỉnh các điểm chưa phù hợp đối với một số quy trình, quy định đã ban hành.
- Đề xuất bổ sung một số quy định cần thiết cho hoạt động kiểm soát trong từng thời điểm.
- Đề xuất danh mục rủi ro và các biện pháp nhằm hạn chế rủi ro trong hoạt động kinh doanh, kiến nghị các biện pháp nhằm phòng ngừa và hạn chế rủi ro, nâng cao khả năng bảo đảm an toàn trong hoạt động của hệ thống.
- Hỗ trợ các Bộ phận trong xây dựng và ban hành các quy trình, quy định, quy chế...
- Tham gia phối hợp thực hiện các hoạt động kiểm soát nội bộ của công ty theo kế hoạch được duyệt.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc nhằm mục tiêu cải thiện và phát triển phòng KSNB.1. Kiến thức:
- Nam/nữ tốt nghiệp đại học thuộc ngành kế toán - kiểm toán, tài chính hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Am hiểu và nắm vững chuẩn mực, chế độ Luật hiện hành, và có hiểu biết và kiến thức tổng quát về pháp luật và hoạt động của ngành dịch vụ, bán lẻ, giáo dục.
- Có kinh nghiệm trên 03 năm ở vị trí tương đương trong chuỗi dịch vụ, chuỗi giáo dục, khách sạn, ngân hàng...
- Am hiểu về thị trường bán lẻ, dịch vụ, ưu tiên những ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, ngân hàng, giáo dục...
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm liên quan.
2. Kỹ năng:
- Lập kế hoạch, lãnh đạo, tổng hợp, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng xây dựng quy định, quy trình hỗ trợ các phòng ban trong việc xây dựng quy định, quy trình trong công việc.
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.
3. Thái độ:
- Nhanh nhẹn, khéo léo, sáng tạo trong công việc.
- Quyết đoán, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Cẩn thận, Trung thực.- Làm việc tại trụ sở tổng công ty: 14 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội
- Lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng tháng/quý/năm)
- Lương tháng 13 và các khoản thưởng khác theo Quy định
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Xét lương 02 lần/ năm
- Tham gia đầy đủ BHXH, YT, TN theo luật
- Tặng gói học tiếng Anh cho bản thân và gia đình.
- Hoạt động đào tạo nội bộ và teambuilding gắn kết hàng năm
- Hưởng các chế độ theo vị trí Trưởng/phó phòng khác theo quy chế phúc lợi công ty.
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Năm nay hơi bết bác quá, cắt luôn cái tiệc GV
Lương trả đúng hạn. Rate thấp nhưng nếu dạy như trâu thì cũng đủ
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm