- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại
- Chuyển tiếp các vấn đề và thắc mắc cho người quản lý khi cần thiết
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Tiếng anh đọc hiểu
- Cẩn thận, chăm chỉ, siêng năng, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống nhanh và hợp lý.
- Nhiệt tình, sáng tạo, tự giác và có tư duy logic trong công việc- Lương: từ Thỏa thuận + Các Phúc lợi khác theo chính sách công ty (Trao đổi khi phỏng vấn)
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng cùng nhiều phúc lợi đi kèm, thưởng dự án
- Tham gia các hoạt động thể thao: bóng đá..., party liên hoan: sinh nhật, Happy hour, Lễ Tết...
- Du lịch thường niên, tham gia vào các hoạt động team building cực kỳ bổ ích.
- Môi trường gen Z trẻ trung, làm hết sức, chơi hết mình.
- Thời gian làm việc: có thể chọn ca làm việc : 8:00 -16:00 hoặc 16:00 - 22:00 làm từ thứ 2- CN nghỉ thứ 7
- Địa điểm làm việc: Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Sgroup, giấc mơ đưa con trẻ Việt Nam trở thành Công dân toàn cầu thực thụ.
Được phát triển từ nền móng Toán Tư Duy BSmart với hàng trăm đơn vị nhượng quyền trên Toàn Quốc vì sứ mệnh "Vì triệu trẻ em Việt Nam Tài năng và Hạnh Phúc". Học viện Sgroup không chỉ giúp trẻ phát triển về khả năng tính toán, khả năng ngoại ngữ...mà còn giúp bé phát triển toàn diện về tư duy, kỹ năng sống, khả năng lãnh đạo và phát triển Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực.
Học viện B-Smart được ra đời dựa trên sự tâm huyết sau hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực huấn luyện, đào tạo của chuyên gia giáo dục Nguyễn Đình Quân cùng các công sự. Với sứ mệnh giúp cho “triệu trẻ em Việt trở nên Tài Năng và Hạnh Phúc” Học viện B-Smart đang nỗ lực mỗi ngày để lan tỏa phương pháp Giáo Dục Sớm vào từng gia đình Việt Nam. Từ đó giúp làm giàu kiến thức, phát triển kỹ năng sống, trí tuệ tạo ra một thế hệ trẻ tài năng của đất nước.