Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
A. Trách nhiệm công việc liên quan đến kinh doanh (Sales):
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Chủ động tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Phối hợp trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động thu hút khách hàng.
- Trực tiếp gọi điện đến khách hàng để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm dịch vụ.
2. Tư vấn & bán hàng
- Chuẩn bị đầy đủ các công cụ theo quy định để giới thiệu và tư vấn khách hàng.
- Thực hiện đầy đủ các bước theo quy trình tư vấn bán hàng của Yola
- Hướng dẫn khách hàng các thủ tục đăng ký, thực hiện các thủ tục thanh toán, áp dụng đúng chính sách ưu đãi và xuất hóa đơn theo đúng quy định.
- Thu thập và ghi nhận đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống.
- Theo sát tình hình doanh thu bán hàng để đảm bảo đạt doanh thu và KPI được giao.
3. Tổ chức thực hiện, quản lý doanh số và các chỉ tiêu KPI khác của trung tâm
-Triển khai kế hoạch/chỉ tiêu doanh số và phân bổ doanh số theo ngày, tuần, tháng dựa trên chỉ tiêu doanh số công ty đã phân bổ cho trung tâm.
-Tổ chức bán hàng đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh số và các chỉ tiêu KPI khác của trung tâm.
-Tìm hiểu, nắm rõ thông tin thị trường khu vực, thị hiếu khách hàng.
-Đề xuất những ý tưởng, giải pháp và chương trình khuyến mại phù hợp.
B. Trách nhiệm công việc liên quan đến quản lý đội nhóm
- Quản lý nhân sự và đào tạo nhân viên tư vấn tại trung tâm
-Giám sát tác phong, thái độ giao tiếp của nhân viên.
-Triển khai, giám sát, kiểm tra nhân viên thực hiện các quy trình – quy định – các thông báo của công ty.
-Huấn luyện, đào tạo kiến thức và hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên trực thuộc.
-Tổ chức họp định kỳ và đột xuất (khi cần thiết) với đội ngũ quản lý trực thuộc tại trung tâm.
-Xây dựng tinh thần đồng đội, thực hành và triển khai các giá trị cốt lõi của công ty cho nhân viên.
-Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thuộc quyền.
CUSTOMER CARE
1. Chăm sóc học sinh đang học
- Quản lý hồ sơ, thông tin quá trình học tập của học sinh và lớp học
- Chuẩn bị sách vở, dụng cụ cho giáo viên và học sinh
- Chăm sóc học sinh trong quá trình học tập tại YOLA bao gồm:
+Hướng dẫn các trang web làm bài tập
+Nhắc nhở học sinh tham gia các kỳ thi giữa khoá/ cuối khoá
+Đặt lịch tutor cho các học sinh yếu hoặc các bạn nghỉ học theo quy định tại YOLA,
+Các thông tin sự kiện tại trung tâm
- Trao đổi với phụ huynh về tiến độ học tập của học sinh và thông tin học phí khóa tiếp theo
- Tổ chức thi/ chấm thi/ báo điểm các kỳ thi Midterm/ Final/ Retest
- Giải đáp các thắc mắc của phụ huynh trong quá trình học tập tại YOLA
2. Điều phối các hoạt động vào thời gian có lớp
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ PH/HS
- Điều phối/ hỗ trợ ở sảnh giờ vào học/tan học
3. Công việc hành chính
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động event tại trung tâm
- Hỗ trợ đăng ký thi thật cambridge, IELTS cho học sinh
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng. Ưu tiên lĩnh vực giáo dục
- Yêu thích kinh doanh, và tư duy dịch vụ (chăm sóc khách hàng)
- Khả năng giao tiếp/truyền đạt tốt, tự tin
- Khả năng giới thiệu tư vấn sản phẩm dịch vụ qua điện thoại
- Khả năng phân tích nhận định thị trường
- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Khả năng lập kế hoạch, quản lý và dẫn dắt đội nhóm
- Nhanh nhẹn hoạt bát, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
Yola được thành lập dựa trên phương châm 'Giáo dục thay đổi cuộc sống' và chúng tôi tin vào tiềm năng vượt thời gian của giáo dục.
Đôi khi, chỉ cần một bước nhỏ để bắt đầu một hành trình dài. Đối với Yola Institute, mọi chuyện bắt đầu từ những tháng cuối năm 2008, khi bốn trí tuệ trẻ Việt Nam chung tay thực hiện ước mơ tạo ra một sản phẩm giáo dục có thể mang lại tác động thực sự cho các thế hệ học sinh Việt Nam. Kể từ đó, Viện Yola đã trải qua quá trình chuyển đổi từ mạng truyền thông xã hội cho việc học trực tuyến, dịch vụ tư vấn đại học sang các trung tâm luyện thi.
Ngày nay, với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, Học viện Yola cung cấp đa dạng các chương trình và sản phẩm giáo dục, bao gồm các khóa luyện thi (SAT, TOEFL, IELTS, GMAT, GRE), tiếng Anh, đào tạo kỹ năng mềm, sau- dạy kèm ở trường, trại hè và phát triển nội dung giáo dục.
Với cam kết mạnh mẽ giúp học sinh nhận ra tiềm năng thực sự của mình trên hành trình trở thành người mà các em mong muốn, Yola đã thành công trong việc giúp học sinh của mình được nhận vào học và nhận học bổng vào các trường đại học hàng đầu như Stanford, UPenn, Princeton, Brown, Duke, Georgetown, NYU, UC Berkeley, UCLA và nhiều trường khác trên toàn thế giới.
Sống và hít thở trong một nền văn hóa mang tên ACUPIT (Hành động, Quan tâm, Thấu hiểu, Đam mê Xuất sắc, Đổi mới, Tin cậy), mỗi cá nhân tại Yola bất kể xuất thân, sở thích, chuyên môn và vị trí đều làm việc chăm chỉ và nhiệt huyết mỗi ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: công ty được thành lập
Mission
Lấy sự hứng thú tham gia học tập của học viên và đội ngũ giáo viên truyền cảm hứng làm tiêu chuẩn cao nhất. Điều này dẫn đến tỷ lệ khách hàng giới thiệu người thân và bạn bè cùng học tại YOLA cao, tỷ lệ tái ghi danh và kết quả học tập tốt hơn cho học viên.
Review Yola
Đối với nhân viên bao gồm sales, ctv, cc, tutors thì lương thấp nhưng bòn sức thì thôi rồi. Đã thế ctv còn bị bắt nạt làm đủ thứ (rv)
Công ty rất minh bạch trong mọi câu hỏi. Thử việc hưởng 100% lương và bảo hiểm (rv)
Tổ chức nhân sự không tốt và chia đầu việc cho các phòng ban không cân xứng, không có sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận (rv)