Mô tả công việc
TƯ VẤN TUYỂN SINH
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Chủ động tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Phối hợp trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động thu hút khách hàng.
- Trực tiếp gọi điện đến khách hàng để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm dịch vụ
2. Tư vấn & bán hàng
- Chuẩn bị đầy đủ các công cụ theo quy định để giới thiệu và tư vấn khách hàng.
- Thực hiện đầy đủ các bước theo quy trình tư vấn bán hàng của Yola
- Hướng dẫn khách hàng các thủ tục đăng ký, thực hiện các thủ tục thanh toán, áp dụng đúng chính sách ưu đãi và xuất hóa đơn theo đúng quy định.
- Thu thập và ghi nhận đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống.
- Theo sát tình hình doanh thu bán hàng để đảm bảo đạt doanh thu và KPI được giao.
3. Tổ chức thực hiện, quản lý doanh số và các chỉ tiêu KPI khác của trung tâm
- Triển khai kế hoạch/chỉ tiêu doanh số và phân bổ doanh số theo ngày, tuần, tháng dựa trên chỉ tiêu doanh số công ty đã phân bổ cho trung tâm.
- Tổ chức bán hàng đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh số và các chỉ tiêu KPI khác của trung tâm.
- Tìm hiểu, nắm rõ thông tin thị trường khu vực, thị hiếu khách hàng.
- Đề xuất những ý tưởng, giải pháp và chương trình khuyến mại phù hợp.
CHĂM SÓC HỌC VỤ
1. Chăm sóc học sinh đang học
- Quản lý hồ sơ, thông tin quá trình học tập của học sinh và lớp học
- Chuẩn bị sách vở, dụng cụ cho giáo viên và học sinh
- Chăm sóc học sinh trong quá trình học tập tại YOLA bao gồm: hướng dẫn các trang web làm bài tập, nhắc nhở học sinh tham gia các kỳ thi giữa khoá/ cuối khoá, đặt lịch tutor cho các học sinh yếu hoặc các bạn nghỉ học theo quy định tại YOLA, các thông tin sự kiện tại trung tâm
- Trao đổi với phụ huynh về tiến độ học tập của học sinh và thông tin học phí khóa tiếp theo
- Tổ chức thi/ chấm thi/ báo điểm các kỳ thi Midterm/ Final/ Retest
- Giải đáp các thắc mắc của phụ huynh trong quá trình học tập tại YOLA
2. Điều phối các hoạt động vào thời gian có lớp
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ PH/HS
- Điều phối/ hỗ trợ ở sảnh giờ vào học/tan học
3. Công việc hành chính
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động event tại trung tâm
- Hỗ trợ đăng ký thi thật cambridge, IELTS cho học sinh
Yêu cầu công việc
- Có bằng cao đẳng trở lên, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng, ưu tiên lĩnh vực giáo dục
- Yêu thích kinh doanh, và tư duy dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, làm việc nhóm.
- Khả năng giới thiệu tư vấn sản phẩm dịch vụ qua điện thoại.
- Nhanh nhẹn hoạt bát, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Biết sử dụng các ứng dụng văn phòng MS-Office.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo năng lực hàng tháng/quý.
- BH theo luật đầy đủ trên 100% lương.
- Phụ cấp ăn trưa + điện thoại + labtop
- 14 ngày phép năm.
- Hỗ trợ đến 100% học phí các khóa học Tiếng Anh tại Yola.
- Công việc lâu dài, ổn định, cơ hội thăng tiến lên cấp/thăng bậc không giới hạn tùy theo khả năng.
Yola được thành lập dựa trên phương châm 'Giáo dục thay đổi cuộc sống' và chúng tôi tin vào tiềm năng vượt thời gian của giáo dục.
Đôi khi, chỉ cần một bước nhỏ để bắt đầu một hành trình dài. Đối với Yola Institute, mọi chuyện bắt đầu từ những tháng cuối năm 2008, khi bốn trí tuệ trẻ Việt Nam chung tay thực hiện ước mơ tạo ra một sản phẩm giáo dục có thể mang lại tác động thực sự cho các thế hệ học sinh Việt Nam. Kể từ đó, Viện Yola đã trải qua quá trình chuyển đổi từ mạng truyền thông xã hội cho việc học trực tuyến, dịch vụ tư vấn đại học sang các trung tâm luyện thi.
Ngày nay, với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, Học viện Yola cung cấp đa dạng các chương trình và sản phẩm giáo dục, bao gồm các khóa luyện thi (SAT, TOEFL, IELTS, GMAT, GRE), tiếng Anh, đào tạo kỹ năng mềm, sau- dạy kèm ở trường, trại hè và phát triển nội dung giáo dục.
Với cam kết mạnh mẽ giúp học sinh nhận ra tiềm năng thực sự của mình trên hành trình trở thành người mà các em mong muốn, Yola đã thành công trong việc giúp học sinh của mình được nhận vào học và nhận học bổng vào các trường đại học hàng đầu như Stanford, UPenn, Princeton, Brown, Duke, Georgetown, NYU, UC Berkeley, UCLA và nhiều trường khác trên toàn thế giới.
Sống và hít thở trong một nền văn hóa mang tên ACUPIT (Hành động, Quan tâm, Thấu hiểu, Đam mê Xuất sắc, Đổi mới, Tin cậy), mỗi cá nhân tại Yola bất kể xuất thân, sở thích, chuyên môn và vị trí đều làm việc chăm chỉ và nhiệt huyết mỗi ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: công ty được thành lập
Mission
Lấy sự hứng thú tham gia học tập của học viên và đội ngũ giáo viên truyền cảm hứng làm tiêu chuẩn cao nhất. Điều này dẫn đến tỷ lệ khách hàng giới thiệu người thân và bạn bè cùng học tại YOLA cao, tỷ lệ tái ghi danh và kết quả học tập tốt hơn cho học viên.
Review Yola
Công ty rất minh bạch trong mọi câu hỏi(IT)
Mình làm được 1 thời gian, thấy cũng OK, việc khá nhàn trừ một số hôm có deadline. Đãi ngộ tốt, lương minh bạch. Lúc kinh tế khó khăn thì không thấy nâng lương nhưng mà không bị chậm lương. (rv)
Bạn mình đang làm sale ở đây bảo cũng môi trường khá ổn, lương 9-10triệu là nhiều, chủ yếu là làm việc với phụ huynh nhiều, kpi căng lắm, lúc mình làm mấy anh chị có khi tăng ca tới tận 9-10h luôn á(Fb)