Giao Nhận Hàng Không AAL

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao Nhận Hàng Không AAL

Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Ngân hàng

Việc làm Giao Nhận Hàng Không AAL

Cập nhật 14/09/2024 23:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Không AAL
Nhân Viên Kinh Doanh / Sales (Nhận Việc Ngay)
Giao Nhận Hàng Không AAL
11 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- TRUNG TÂM KIỂM ĐỊNH HIỆU CHUẨN VÙNG 3, Đường Đx-17, Kp. Phú Thọ, Phú Chánh, Tân Uyên, Bình Dương

Mô tả công việc

1. Thống kê, lập danh sách khách hàng tiềm năng

2. Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Trung tâm đến khách hàng tiềm năng (gửi hồ sơ năng lực qua mail, điện thoại, zalo, đăng bài quảng cáo sản phẩm dịch vụ trên các hội nhóm có liên quan,…)

3. Lập báo giá, hợp đồng, nghiệm thu thanh lý hợp đồng,…

4. Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới

5. Theo dõi doanh số, thu hồi công nợ của các khách hàng

6. Báo cáo kế hoạch kinh doanh, doanh số hàng tuần cho trưởng bộ phận

7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phậnvà Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

1. Nam, nữ từ 24 - 40 tuổi;

2. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh, kế toán, logistic, kinh tế, luật, sư phạm, quản trị văn phòng,...

3. Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên;

4. Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;

5. Tiếp thu tốt, đọc hiểu các văn bản pháp luật (sẽ được hướng dẫn, đào tạo)

6. Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, yêu thích và định hướng làm việc trong môi trường Khoa học - Công nghệ

7. Tinh thần cầu tiến trong trong công việc.

8. Hộ khẩu Bình Dương và nơi ở gần Văn phòng làm việc là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

1. Tuần làm việc 6 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7; sáng từ 7h30 - 11h30; chiều từ 13h00 - 17h00

2. Lương cơ bản + hoa hồng

3. Thưởng quý, 6 tháng, năm nếu đạt doanh số

4. Xem xét tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm

5. Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: phép năm, nghỉ lễ tết, tham gia BHXH, BHYT,…)

6. Môi trường làm việc hoà đồng, năng động, tươi trẻ, cơ hội thăng tiến cao

7. Tham gia các hoạt động văn hoá, thể thao, hoạt động team building được tổ chức của Trung tâm

8. Du lịch hằng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Không AAL
Giao Nhận Hàng Không AAL Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 45 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không. Cung ứng dịch vụ đồng bộ và toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng để đưa tất cả các sản phẩm, hàng hóa, tài liệu từ địa điểm gửi đến tất cả các nơi nhận với giải pháp sáng tạo tối ưu và giá cả cạnh tranh. Trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ vận chuyển có phương pháp quản lý tiên tiến với các giải pháp sáng tạo và công nghệ vượt trội, hướng đến một doanh nghiệp có hệ thống chất lượng dịch vụ đạt yêu cầu tiêu chuẩn trên phạm vi toàn cầu:

  ✈ Chúng tôi yêu công việc của chúng tôi

  ✈ Đến được với nhau là sự tiến bộ - Làm việc được với nhau là thành công

  ✈ Khách hàng đem đến cho chúng tôi cái họ cần – Công việc của chúng tôi là thỏa mãn nhu cầu của họ

  ✈Bổn phận của chúng tôi là làm cho khách hàng hiểu rằng họ luôn đúng và chúng tôi luôn đồng tình với quan điểm này.

Những nghề phổ biến tại Giao Nhận Hàng Không AAL

Bạn làm việc tại Giao Nhận Hàng Không AAL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Nhận Hàng Không AAL

Giao Nhận Hàng Không AAL

Click để đánh giá