GONSA ★ 2.0

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại GONSA

Vận tải
Hành chính
Kỹ thuật
Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm GONSA

Cập nhật 03/11/2025 18:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GONSA
Chuyên viên Hành Chính
GONSA 2.0★
32 đánh giá 106 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/02/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Làm việc tại quận 7, TP.HCM

1. Công tác phòng họp

1.1. Chuẩn bị phòng họp

- Tiếp nhận, xử lý các thông tin book phòng họp trên hệ thống hoặc email.

- Sắp xếp, bố trí bàn ghế họp đúng yêu cầu và số lượng tham dự.

- Chuẩn bị teabreak (nước uống, bánh, trái cây, cơm trưa…) theo yêu cầu.

- Nhắc P. IT chuẩn bị các trang thiết bị cần thiết nếu cuộc họp có sử dụng các thiết bị công nghệ, họp trực tuyến.

1.2. Kiểm tra phòng họp sau khi được thông báo kết thúc cuộc họp

- Kiểm tra giám sát việc tuân thủ trong quá trình sử dụng phòng họp (đã tắt điện, máy lạnh, dọn dẹp vệ sinh phòng họp ... theo quy định).

- Nhắc nhở thành viên book phòng họp hoặc thành viên sử dụng phòng họp trong trường hợp không tuân thủ nội dung sử dụng phòng họp.

- Thông báo cho BPC-QT xử lý vi phạm đối với thành viên không tuân thủ quy định về việc sử dụng và quản lý phòng họp.

1.3. Quản lý và bảo quản các trang thiết bị trong phòng họp

- Quản lý và bảo quản các trang thiết bị như máy chiếu, màn chiếu/ tivi, remote máy lạnh/ máy chiếu, bàn, ghế, Flipchart…

- Đề xuất cung cấp trang thiết bị/ VPP cho phòng họp khi có nhu cầu hoặc trang thiết bị hư hỏng cần thay thế/ VPP hết.

2. Dự trù mua sắm vật tư nội bộ, VPP

2.1. Dự trù đặt hàng định kỳ

Theo dõi tồn kho hiện tại và lập kế hoạch dự trù đặt hàng (VPP, đồng phục, vật tư thương hiệu...)

2.2. Dự trù đặt hàng phát sinh

Khi có nhu cầu phát sinh cần đặt hàng sử dụng gấp, đề nghị đặt hàng dự trù phát sinh.

3. Cấp phát VPP, vật tư tiêu dùng nội bộ

- Tiếp nhận phiếu đề xuất cấp phát đồng phục/ vật tư trình dược/ vật tư thương hiệu/ VPP/ CCDC của toàn Công ty.

- Check tồn kho + dự trù đặt hàng.

- Lập phiếu đề nghị cấp phát => Chuyển phiếu đến P. Kế toán lập phiếu xuất kho => P. KT chuyển phiếu xuất kho cho Phòng Kho vận thực hiện việc cấp phát.

- Liên hệ Phòng Kho vận xử lý các trường hợp phát sinh: chưa nhận được vật tư/ giao nhầm vật tư/ thiếu vật tư/...

4. Đặt Khách sạn – Nhà Hàng – Tour du lịch – Vé máy bay

Hỗ trợ việc đặt khách sạn – nhà hàng – tour du lịch – vé máy bay cho CBNV/ Khách hàng theo chỉ đạo từ Quản lý.

5. Công tác Tổ chức – Hậu cần

- Tổ chức các sự kiện quy mô vừa và nhỏ: Họp quý, họp 06 tháng, họp tổng kết

- Nhận order set up phòng hội nghị đào tạo, hội họp tiếp khách.

- Tổ chức tiệc ăn uống sau các cuộc họp nội bộ, tiệc nhẹ chiêu đãi Đối tác/ Khách hàng/ Đại diện cơ quan chức năng…

6. Tạm ứng/ Thanh toán/ Quyết toán các chi phí hành hính văn phòng

- Tạm ứng thanh toán các khoản chi phí cố định/ phát sinh trong tháng thuộc phạm vi phụ trách.

- Thực hiện việc lưu trữ thông tin, bảng kê, chứng từ, hóa đơn trong phạm vi phụ trách.

- Quyết toán chi phí (hoàn thành trước ngày 6 của tháng kế tiếp).

- Nộp hồ sơ quyết toán về Phòng Kế toán.

- Thanh toán các chi phí hành hính văn phòng phụ trách: điện, nước, điện thoại, internet, thu gom rác thải, vệ sinh…

7. Quản lý dịch vụ thuê ngoài (an ninh, vệ sinh)

- Triển khai checklist hàng tuần đến các nhân sự dịch vụ.

- Kiểm tra tình hình thực hiện, tuân thủ

- Dự trù mua hàng, cấp phát và theo dõi tình hình sử dụng các vật tư/ công cụ dụng cụ.

- Chấm công cho nhân viên thuê ngoài

8. Tìm kiếm nhà cung cấp

- Hỗ trợ tìm kiếm các NCC hạng mục mới hoặc theo yêu cầu của Quản lý.

- Đánh giá các NCC mới/ tái đánh giá định kỳ.

9. Hỗ trợ back-up công việc lễ tân (khi có phát sinh)

- Trực điện thoại.

- Hỗ trợ book vé máy bay, book khách sạn cho CBNV học việc/ đi công tác.

- Hỗ trợ các công tác về thư từ: nhận thư, lưu thông tin, bàn giao thư, gửi thư,...

10. Báo cáo

- Các báo cáo định kỳ đến Quản lý

- Các báo cáo đột xuất theo yêu cầu từ Quản lý.

- Các báo cáo hàng tháng theo quy định Công ty.

11. Một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

Yêu Cầu Công Việc

  1. Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  2. MS Office (Word/ Excel/ PowerPoint/ Outlook)
  3. G-Mail/ Google Drives/ Google Sheet/ Google Meet…
  4. Các phần mềm hệ thống: ERP…

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
88 Đường Phạm Thị Tánh, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công Ty Cổ Phần GON SA (gọi tắt là GONSA) được thành lập năm 2010, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Dược phẩm, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm, Vật tư y tế và Dịch vụ Logistics… với giá trị cốt lõi không nằm ở giá trị tài sản mà nằm ở chính con người, GONSA luôn đề cao các chương trình đào tạo, chú trọng xây dựng chính sách phúc lợi và ghi nhận đóng góp của nhân viên.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các trò chơi giải 
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN GONSA được thành lập vào năm 2010.

Mission

  • Với sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp” và bằng sự nỗ lực không mệt mỏi, GONSA tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang giá trị về  sức khỏe, sự an tâm, sự yêu thương… đóng góp vào những  giá trị thiết yếu trong cuộc sống mỗi ngày.GONSA không cam kết tạo ra một môi trường hoàn hảo nhất, nhưng chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một môi trường hạnh phúc nhất cùng những trải nghiệm tích cực nhất. 


Review GONSA

2.0
32 review

Review Highlights

Cập nhật 05/03/2025

Ưu điểm

  • Công ty dược, nhiều dự án, được làm nhiều domain khác nhau từ doanh nghiệp đến ngân hàng (89 reviews) 
  • Đi onsite dự án giờ giấc khá thoải mái không phải check in (102 reviews) 
  • Đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau (66 reviews) 
  • Hình ảnh truyền thông tốt (39 reviews) 
  • Phù hợp với những ai ưu tiên sự ổn định vì quản lý kiểu truyền thống cũ (71 reviews) 

Nhược điểm

  • Quy trình thiếu kém, phối hợp và thông báo phòng ban thiếu hiệu quả vì thông tin không rõ ràng (107 reviews) 
  • Đóng bảo hiểm mức cơ bản, không có tháng 13, chỉ có thưởng KPI, không YEP (185 reviews) 
  • Mặc dù đã chuyển đổi số nhưng công việc chủ yếu là làm thủ công tay (114 reviews) 
  • Chương trình onboarding cho nhân viên mới còn sơ sài, qua loa, thiếu chuyên nghiệp (162 reviews) 
  • Vị trí văn phòng làm việc chính không thuận lợi, những văn phòng khác của công ty thiếu trang bị (103 reviews) 

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty phong cách nhà nước, ì ạch đổi mới – trẻ vào chỉ học được tính lười

13/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty chỉ thích hợp với những bạn không có chí cầu tiến, thích an phận, tốc độ làm việc chậm

14/07/2025
Nhân viên tại Cần Thơ

Lãnh đạo đi làm như đi chơi, không có quy củ rõ ràng

Những nghề phổ biến tại GONSA

Bạn làm việc tại GONSA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GONSA

GONSA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo