Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược phân phối Kênh GT, MT, OTC, Online tại India
- Tìm tổng thầu phân phối theo các bang
- Tìm các đối tác truyền thông Digital cho Brand LIPZO, NIVA
- Quản lý chỉ tiêu của tổng thầu
- Xử lý và chốt Kế hoạch bán hàng và Kế hoạch sản xuất với nhà máy và giao hàng
- Xử lý pháp lý sản phẩm với tổng thầu phân phối
- Xây dựng sức khỏe của nhãn hàng, ngành hàng với người tiêu dùng
- Tăng trưởng bao phủ, trưng bày tập khách hàng người tiêu dùng mục tiêu
- Quản trị Ngân sách theo nhãn, ngành, mã
- Xây dựng chiến lược và lộ trình con đường ra thị trường với tổng thầu
- Kiểm soát báo cáo quản trị bao phủ, trưng, bày, hình ảnh nhãn hiệu tại India cả On và Offline
- Triển khai họp 2 tuần 1 lần với Trụ Sở và tổng thầu toàn Ấn độ qua Google Meet, Zoom với Phó tổng Giám đốc thương mại toàn cầu của Diligo Corporation
- Nhân bản đội ngũ hiền tài theo định biên, ngân sách Diligo duyệt hàng năm
Yêu Cầu Công Việc
- Có nền tảng và kinh nghiệm từ hàng tiêu dùng bên India.
- Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên các chuyên ngành như quản trị kinh doanh, kinh tế …).
- Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Tính cách hướng ngoại, nhạy bén, chủ động, quả quyết và trung trực.
- Có khả năng đi lại công tác theo yêu cầu công việc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Grooo International JSC là công ty phát triển nền tảng phần mềm và công nghệ thông tin tiên phong tại Việt Nam, có vốn từ tập đoàn tài chính của Hàn Quốc. Hiện tại Grooo có trụ sở chính ở Hà Nội và chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển phần mềm cho các đối tác nước ngoài. Trong đó kinh nghiệm cho thị trường Nhật Bản và Mỹ là 12 năm, thị trường Pháp 7 năm, và gần đây là các thị trường Hàn Quốc, Úc, Hà Lan...
Các dự án của chúng tôi tập trung vào hai mảng chính song song: Outsourcing sản phẩm phần mềm, các bài toán về Khoa học máy tính (AI/ML/ Blockchain) và xây dựng các product (platform riêng) về lĩnh vực: Tài chính, Du lịch và Nông nghiệp.
Để thực hiện mục tiêu, chúng tôi nỗ lực tạo môi trường làm việc lý tưởng cho các kỹ sư IT với quy trình chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu tính cạnh tranh. Đồng thời thực hiện các chế độ đãi ngộ hấp dẫn để những người giỏi nhất có thể cống hiến được những gì tốt nhất. 08 giá trị cốt lõi mà chúng tôi cùng nhau xây dựng, tạo nên nét văn hóa đặc trưng của Grooo đó chính là: Sự tin tưởng lẫn nhau – Mang lại giá trị thiết thực cho Khách hàng – Tràn đầy năng lượng – Làm chủ công nghệ - Luôn học hỏi – Mang lại giá trị cho xã hội - Một người vì mọi người, mọi người vì một người - Tài chính vững mạnh & ổn định
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành