Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) chương trình hội chợ và bán hàng di động sau khi được phê duyệt
- Đề xuất nhân lực, CCDC, vật tư cho kế hoạch & tổ chức thực hiện chương trình.
- Báo cáo kết quả hoạt động hàng tuần (sau mỗi chương trình) cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ đã được giao
- Chịu trách nhiệm trước TP về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương trong công ty FMCG, đặc biệt là mảng thực phẩm. Có thể di chuyển trong quá trình làm việc.
- Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, phân tích dữ liệu bán hàng. Kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích và hợp tác tốt.
- Kỹ năng tổng hợp báo cáo, phân tích, đánh giá thị trường, tình hình kinh doanh.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Chịu được áp lực.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Cập nhật thị trường thường xuyên và có những đối ứng nhanh để điều chỉnh kế hoạch hoặc đưa ra các đề xuất nhằm tối ưu hiệu quả cho hoạt động bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- 12 ngày phép năm.
- BH theo quy định của Nhà Nước
- Thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
- Làm việc trong môi trường năng động·, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kì hàng năm.
Grooo International JSC là công ty phát triển nền tảng phần mềm và công nghệ thông tin tiên phong tại Việt Nam, có vốn từ tập đoàn tài chính của Hàn Quốc. Hiện tại Grooo có trụ sở chính ở Hà Nội và chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển phần mềm cho các đối tác nước ngoài. Trong đó kinh nghiệm cho thị trường Nhật Bản và Mỹ là 12 năm, thị trường Pháp 7 năm, và gần đây là các thị trường Hàn Quốc, Úc, Hà Lan...
Các dự án của chúng tôi tập trung vào hai mảng chính song song: Outsourcing sản phẩm phần mềm, các bài toán về Khoa học máy tính (AI/ML/ Blockchain) và xây dựng các product (platform riêng) về lĩnh vực: Tài chính, Du lịch và Nông nghiệp.
Để thực hiện mục tiêu, chúng tôi nỗ lực tạo môi trường làm việc lý tưởng cho các kỹ sư IT với quy trình chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu tính cạnh tranh. Đồng thời thực hiện các chế độ đãi ngộ hấp dẫn để những người giỏi nhất có thể cống hiến được những gì tốt nhất. 08 giá trị cốt lõi mà chúng tôi cùng nhau xây dựng, tạo nên nét văn hóa đặc trưng của Grooo đó chính là: Sự tin tưởng lẫn nhau – Mang lại giá trị thiết thực cho Khách hàng – Tràn đầy năng lượng – Làm chủ công nghệ - Luôn học hỏi – Mang lại giá trị cho xã hội - Một người vì mọi người, mọi người vì một người - Tài chính vững mạnh & ổn định
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành