Mô tả công việc
1.Theo dõi, kiểm soát Công nợ phải thu
- Kiểm soát doanh thu, công nợ phải thu chi tiết cho từng đối tượng.
- Lập bảng đối chiếu công nợ của các đối tượng phải thu.
- Đối chiếu công nợ với đối tác theo định kỳ.
- Theo dõi và kiểm soát việc thanh toán của từng đơn vị theo đúng quy định.
- Hạch toán kế toán các bút toán liên quan để lên báo cáo công nợ phải thu.
- Chịu trách nhiệm sổ chi tiết TK: 131, 138
- Kiểm soát lại việc thực thi các quy chế bán hàng
2. Theo dõi, kiểm soát công nợ phải trả
- Kiểm soát công nợ phải trả theo điều khoản hợp đồng.
- Hạch toán kế toán các bút toán liên quan để lên báo cáo công nợ phải trả.
- Lập kế hoạch thanh toán đối với các đơn vị cung cấp.
- Đối chiếu, kiểm tra sổ chi tiết/ tổng hợp TK 331, 338
3. Theo dõi, quản lý phiếu nhập kho, xuất kho, chứng từ liên quan đến nhập xuất tồn kho
- Kiểm soát PXK, PNK, các chứng từ liên quan đến nhập xuất tồn kho
- Quản lý, lưu trữ PXK, PNK các chứng từ liên quan đến nhập xuất tồn kho
4. Tổng kết/ đối chiếu số liệu cuối tháng/vụ /khi có kiểm kê thực tế.
- Đối chiếu số liệu, tổng kết các kho theo đúng quy định.
- Khớp số tồn kho giữa thực tế và sổ sách, chốt bảng tổng hợp xuất nhập tồn các kho.
- Lên KH và kiểm kê kho theo định kỳ (Theo quy định thời gian kiểm kê)
- Chịu trách nhiệm sổ chi tiết: 152; 155; 156
5. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng TCKT.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm tại vị trí kế toán tương đường;
- Ứng viên có kinh nghiệm làm công ty sản xuất, dệt may, thời trang
- Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán trở lên
- Sử dụng thành thạo phần mềm Kế toán.
- Sử dụng thành thạo Microsoft word, Excel.
- Lập tốt các loại bảng biểu theo yêu cầu của công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương theo vị trí : 10- 13 triệu
- Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng thứ 13, thưởng Lễ Tết theo quy định Nhà nước và Công ty, tặng quà nhân dịp sinh nhật, 8/3; 20/10; 1/6; Trung thu...
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty, các phụ cấp khác.
- Trả 85% lương cho 02 tháng thử việc theo quy định.
- Khi thử việc đạt yêu cầu sẽ ký HĐLĐ được hưởng đầy đủ chính sách theo luật lao động Việt Nam
- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty
- Tham gia các hoạt động nghỉ lễ, du lịch.. do công ty tổ chức.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
INTECH Group xin gửi tới Qúy khách hàng, đối tác lời chúc sức khỏe và thành công.
Thành lập từ năm 2012, đến nay INTECH Group có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy sản xuất ở Bắc Ninh, chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh và các công ty con về các lĩnh vực chuyên sâu đến giải pháp tổng thể nhà xưởng và phòng sạch. INTECH là đơn vị có thế mạnh tư vấn, thiết kế, thi công, bảo trì và là đại diện phân phối, là đối tác các hãng sản xuất uy tín trên thế giới.
Với 5 giá trị cốt lõi: Tạo giá trị – Chuyên nghiệp – Nhiệt huyết – Sáng tạo – Phát triển, đội ngũ INTECH Group luôn trân trọng những cơ hội mà khách hàng, đối tác trao cho chúng tôi, nỗ lực hết mình để mang lại giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. INTECH Group luôn đóng vai trò là người trợ lý tin cậy, hướng tới sản phẩm dịch vụ mang lại Giải pháp phù hợp nhất, tính hiệu quả cao, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo tiến độ và chi phí hợp lý.
Với hàng nghìn khách hàng là doanh nghiệp lớn, nhỏ, trong và ngoài nước, INTECH Group hỗ trợ rất nhiều khách hàng trong việc tư vấn đầu tư, xây dựng, setup nhà máy, hỗ trợ vận hành đến bảo trì thông minh hệ thống nhà xưởng và hệ thống sản xuất. Chúng tôi đã và đang xây dựng, trở thành hệ sinh thái trọn bộ giải pháp One-Stop-Service, trở thành điểm đến giải quyết nhiều vấn đề cho các Doanh nghiệp trong công tác đầu tư sản xuất, kinh doanh, setup và cơ sở vật chất.
Hướng tới năm 2025 với mục tiêu “Xuất khẩu sản phẩm, dịch vụ ra quốc tế, Môi trường làm việc chuẩn quốc tế, Chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuẩn quốc tế” đội ngũ INTECH không ngừng nỗ lực. Để đạt được điều đó, sự ủng hộ và đồng hành của Qúy khách hàng chính là sự thúc đẩy cho sự phát triển của INTECH Group.