Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu, góp ý, phàn nàn, khiếu nại theo phân công hằng ngày.
- Kiểm tra và hoàn thiện đảm bảo thông tin đầy đủ để chuyển phòng ban xử lý.
- Kiểm soát và điều phối hồ sơ đang thực hiện đảm bảo phản hồi kết quả KH đúng thời gian cam kết
- Đề xuất các vấn đề phát sinh nhằm cải thiện quy trình xử lý.
- Kiểm soát, điều phối tiến độ xử lý hồ sơ đảm bảo phản hồi kết quả KH đúng SLA cam kết
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao và các chức năng, nhiệm vụ liên quan phát sinh theo từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc từ 1 năm xử lý khiếu nại tại Call Center hoặc vị trí tương đương tại Ngân hàng khác
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng đặc biệt sản phẩm thẻ và ngân hàng điện tử
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng truyền đạt, thuyết phục tốt
- Tinh thần trách nhiệm, hết lòng với công việc
- Tinh thần học hỏi, cầu tiến cao
- Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt.
(*)TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
(*) ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
“Hơn cả nước, đó là tình yêu với sức khỏe của bạn”
Happy life ra đời với khao khát tiếp nối thành trình đưa nước chuẩn tốt đến với tất cả người dân trên mọi nẻo đường Việt Nam.
Thấu hiểu nhu cầu sử dụng nước tiện lợi nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng và chi phí hợp lý, Mall Ok đã nghiên cứu và cho ra đời thương hiệu Happy Life, chuyên cung cấp các loại nước ion kiềm đóng bình, đóng lon. Happy life ra đời với khao khát tiếp nối hành trình đưa nước chuẩn tốt đến với tất cả người dân trên mọi nẻo đường Việt Nam. Chúng tôi tin rằng Không chỉ là uống nước, mà phải là uống nguồn nước chuẩn tốt. Và hơn cả nước, đó là sức khỏe của bạn.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHYT và BHXH, nghỉ phép năm theo Luật Lao Động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Giải trí...
- Party
Lịch sử thành lập
- Happy life ra đời với khao khát tiếp nối thành trình đưa nước chuẩn tốt đến với tất cả người dân trên mọi nẻo đường Việt Nam thành lập năm 2021
Mission
- Happy Life là thành viên của tập đoàn Mall Ok, tập đoàn tập trung mang đến các sản phẩm chất lượng, thân thiện với con người và thiên nhiên, hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
Review Happy Life Mall Ok
cty chậm lương, cty vẫn đăng tuyển người nhưng lương nhân sự cũ thì ngâm và không có ý định thanh toán đủ đâu