Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý chương trình Ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết (theo chính sách Công ty).
Tiếp nhận, trả lời và tư vấn các yêu cầu/thắc mắc/phản hồi/khiếu nại của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua các phương tiện liên lạc của các Công ty tương ứng (hotline, fanpage, social, website chat bot, Zalo...).
Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại khách hàng.
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, khảo sát dịch vụ, khảo sát chất lượng, xác minh nhu cầu...theo quy trình làm việc/chiến dịch.
Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, lưu hồ sơ, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để báo cáo với Trưởng Bộ phận và theo dõi/thực hiện hướng xử lý.
Quản lý thông tin hồ sơ khách hàng chặt chẽ.
Cập nhật hệ thống CRM đầy đủ trường thông tin, tức thời và chính xác.
Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng.
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Tính cách cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
Niềm nở, mến khách, tinh thần hỗ trợ khách, thái độ đúng mực và quản lý cảm xúc tốt trong mọi tình huống.
Khả năng giao tiếp bằng lời nói, văn bản, giọng nói dễ nghe.
Thời gian: Xoay ca linh động 8 tiếng/ngày, nghỉ 4 ngày/tháng. Các ca làm việc:
Ca 1: 9h00- 18h00;
Ca 2: 13h00- 21h00.
QUYỀN LỢI
Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Thử việc 100% lương.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 01:00:03
“Hơn cả nước, đó là tình yêu với sức khỏe của bạn”
Happy life ra đời với khao khát tiếp nối thành trình đưa nước chuẩn tốt đến với tất cả người dân trên mọi nẻo đường Việt Nam.
Thấu hiểu nhu cầu sử dụng nước tiện lợi nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng và chi phí hợp lý, Mall Ok đã nghiên cứu và cho ra đời thương hiệu Happy Life, chuyên cung cấp các loại nước ion kiềm đóng bình, đóng lon. Happy life ra đời với khao khát tiếp nối hành trình đưa nước chuẩn tốt đến với tất cả người dân trên mọi nẻo đường Việt Nam. Chúng tôi tin rằng Không chỉ là uống nước, mà phải là uống nguồn nước chuẩn tốt. Và hơn cả nước, đó là sức khỏe của bạn.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHYT và BHXH, nghỉ phép năm theo Luật Lao Động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Giải trí...
- Party
Lịch sử thành lập
- Happy life ra đời với khao khát tiếp nối thành trình đưa nước chuẩn tốt đến với tất cả người dân trên mọi nẻo đường Việt Nam thành lập năm 2021
Mission
- Happy Life là thành viên của tập đoàn Mall Ok, tập đoàn tập trung mang đến các sản phẩm chất lượng, thân thiện với con người và thiên nhiên, hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
Review Happy Life Mall Ok
cty chậm lương, cty vẫn đăng tuyển người nhưng lương nhân sự cũ thì ngâm và không có ý định thanh toán đủ đâu