Mô tả công việc
Tư vấn; hỗ trợ khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp;.
Giới thiệu cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng;
Thời gian làm việc: Theo ca
Bảo quản, chăm sóc hàng hóa, vật dụng, chứng từ tại cửa hàng;
Giữ vệ sinh quầy kệ, khu vực bán hàng, khu vực kho luôn được sạch sẽ, tươm tất;
Địa điểm làm việc: một trong các Chi Nhánh tại Hà Nội
Trưng bày, sắp xếp sản phẩm hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ, thu hút sự chý ý của khách hàng;
Thực hiện các thủ tục thanh toán tại cửa hàng, soạn đơn hàng online;
Yêu cầu công việc
Tin học cơ bản,…
Có kiến thức về ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc da;
Tốt nghiệp THPT trở lên
Có kỹ năng quản lý thời gian tốt, làm việc nhóm, xử lý tình huống;
Nữ, tuổi từ 18 – 26 tuổi, ngoại hình dễ nhìn;
Có thể làm việc linh hoạt theo ca, không vướng lịch học, chấp nhận luân chuyển chi nhánh khi được yêu cầu;
Không yêu cầu kinh nghiệm;
Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng;
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:35:02
Một tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử MobiVí (Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú) là tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử hướng đến xây dựng và vận hành mạng thanh toán điện tử hiện đại và rộng lớn nhất ở Việt Nam, kết nối hầu hết các ngân hàng, doanh nghiệp hàng đầu và hàng triệu người dùng. Thành lập vào tháng 08 năm 2007, MobiVí là tổ chức phi ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam cho phép cung cấp dịch vụ hỗ trợ thanh toán (theo quyết định 1789/QĐ-NHNN ngày 12/08/2008).
Review Mobivi Việt Nam
về cơ sở hạ tầng thì khá ổn (RV)
Môi trường đa quốc gia
Môi trường làm việc trẻ, năng động