Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng để giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp (danh mục chính: sữa dinh dưỡng).
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống công ty.
- Tư vấn khách hàng theo DATA công ty cung cấp sẵn
Yêu cầu công việc
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (đào tạo có lương).
- Bằng THPT trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10.000.000-20.000.000 ( Lương cứng + thưởng + hoa hồng )
- Thử việc chỉ 2 tháng nhận 100% lương.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết, thưởng nóng theo hiệu quả công việc.
- Phúc lợi đầy đủ: BHXH, du lịch, teambuilding.
Một tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử MobiVí (Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú) là tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử hướng đến xây dựng và vận hành mạng thanh toán điện tử hiện đại và rộng lớn nhất ở Việt Nam, kết nối hầu hết các ngân hàng, doanh nghiệp hàng đầu và hàng triệu người dùng. Thành lập vào tháng 08 năm 2007, MobiVí là tổ chức phi ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam cho phép cung cấp dịch vụ hỗ trợ thanh toán (theo quyết định 1789/QĐ-NHNN ngày 12/08/2008).
Review Mobivi Việt Nam
về cơ sở hạ tầng thì khá ổn (RV)
Môi trường đa quốc gia
Môi trường làm việc trẻ, năng động