Mô tả công việc
Tuân thủ các chính sách và quy định về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật.
Tổ chức thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ Tín chấp – Thẻ tín dụng Khách hàng cá nhân trên địa bàn phụ trách.
Thu thập thông tin cơ bản về các KH không trả nợ đúng hạn: hồ sơ vay, số dư trên tài khoản KH, tình trạng trả nợ, lịch trả nợ của KH và các thông tin cần thiết khác từ các bên liên quan với KH, ...;
Áp dụng các biện pháp và nghiệp vụ truy tìm thông tin, phương thức liên hệ hiện tại của KH nhằm phục vụ công tác thu hồi nợ;
Thực hiện các biện pháp tác nghiệp để thu hồi nợ, yêu cầu KH tất toán khoản vay tại VPBank;
Tiếp nhận hồ sơ của các khách hàng (KH) đang có khoản vay trễ hạn tại Ngân hàng VPBank để xử lý.
Thực hiện thu hồi nợ tại địa bàn; tiếp xúc và thương lượng trực tiếp với KH, tìm hiểu khả năng thanh toán của KH và đưa ra phương án xử lý thích hợp;
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực:
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Phụ cấp đi lại: 700.000/tháng
Phụ cấp cơm: 700.000/tháng
Hoa hồng: theo năng lực
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Lương cứng: 12.000.000- 15.000.000
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7 (2 ngày trong tháng)
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Yêu cầu công việc
Ứng viên có thể di chuyển các địa bàn
Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, ...
Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì, thông thạo đường sá;
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình làm việc;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng. Giọng nói rõ ràng, dứt khoát;
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt;
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 22:00:03
Một tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử MobiVí (Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú) là tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử hướng đến xây dựng và vận hành mạng thanh toán điện tử hiện đại và rộng lớn nhất ở Việt Nam, kết nối hầu hết các ngân hàng, doanh nghiệp hàng đầu và hàng triệu người dùng. Thành lập vào tháng 08 năm 2007, MobiVí là tổ chức phi ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam cho phép cung cấp dịch vụ hỗ trợ thanh toán (theo quyết định 1789/QĐ-NHNN ngày 12/08/2008).
Review Mobivi Việt Nam
về cơ sở hạ tầng thì khá ổn (RV)
Môi trường đa quốc gia
Môi trường làm việc trẻ, năng động