Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động kinh doanh của khu vực được giao và thực hiện báo cáo định kỳ đầy đủ cho cấp trên hay ban lãnh đạo có thầm quyền của Công ty.
- Có trách nhiệm phối hợp các Phòng ban để xác định, tìm kiếm hách hàng tiềm năng; mở rộng tệp khách hàng mục tiêu, mở rộng thị trường của Facial Bar.
- Tham gia xây dựng và bảo vệ thương hiệu của Công ty và Tập đoàn đúng tiêu chuẩn và định hướng phát triển của Công ty và Tập đoàn.
- Thường xuyên theo dõi, đọc các báo cáo bán hàng, phân tích các báo cáo kinh doanh, thông tin khách hàng của Khu vực và của từng CH thuộc phạm vi quản lý để đưa ra các đề xuất, hành động khắc phục kịp thời (hàng ngày, hàng tuần).
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nhu cầu mới của các nhóm đối tượng, khách hàng trong khu vực địa lý được giao.
- Tham gia hoạt động quy hoạch thị trường và địa điểm mở mới cho Facial Bar theo đúng định hướng, mục tiêu phát triển của công ty.
- Trực tiếp tham gia xây dựng, triển khai các Kế hoạch bán hàng, hoạt động kinh doanh tại khu vực mình quản lý. Tiếp nhận và triển khai các chỉ thị từ lãnh đạo có thẩm quyền xuống các CH thuộc khu vực được giao.
- Phối kết hợp với Phòng nhân sự để tuyển dụng, quản lý, đào tạo, đề xuất bổ nhiệm đối với nhân sự trong khu vực được giao quản lý.
- Quản lý và sắp xếp đội ngũ nhân sự, đồng thời hỗ trợ tham gia đào tạo nhân viên để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ, kỹ năng của Nhân viên đúng với quy định của Công ty.
- Phối kết hợp với phòng MKT triển khai các hoạt động MKT, CTKM;
- Trực tiếp tham gia truyền cảm hứng, các giá trị thương hiệu, bản sắc văn hóa của Công ty, tập đoàn để tạo động lực cho đội ngũ nhân viên thuộc phạm vi quản lý; nhằm xây dựng đội ngũ nhân sự với hình ảnh chuyên nghiệp chuẩn mực; với phương châm: mỗi nhân viên đều là một Đại sứ của thương hiệu và doanh nghiệp.
- Giám sát việc thực hiện, tuân thủ các qui trình, quy định, tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty các CH được giao quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về quản trị kinh doanh, du lịch, chăm sóc khách hàng, điều dưỡng, đông y, ...
- Có kinh nghiệm > 3 năm tại vị trí quản lý khu vực tại các hệ thống mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp, spa,...
- Khả năng sử dụng word, excel thành thạo;
- Am hiểu về các công nghệ điều trị, chăm sóc da, tóc;
- Biết sử dụng các trang thiết bị, chăm sóc và điều trị da, tóc;
- Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh chăm sóc sắc đẹp.
- Tư duy khoa học và khả năng lên kế hoạch
- Tư duy phân tích, tổng hợp
- Tố chất lãnh đạo
- Khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ (networking).
- Tư duy phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định.
- Kỹ năng quản trị thay đổi.
- Kỹ năng giao việc và quản lý công việc.
- Kỹ năng đào tạo.
- Kỹ năng tạo động lực.
- Kỹ năng tuyển chọn và phát triển nhân sự
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm.
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch và bám sát kết qủa
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 40 Tr VND
Một tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử MobiVí (Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú) là tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử hướng đến xây dựng và vận hành mạng thanh toán điện tử hiện đại và rộng lớn nhất ở Việt Nam, kết nối hầu hết các ngân hàng, doanh nghiệp hàng đầu và hàng triệu người dùng. Thành lập vào tháng 08 năm 2007, MobiVí là tổ chức phi ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam cho phép cung cấp dịch vụ hỗ trợ thanh toán (theo quyết định 1789/QĐ-NHNN ngày 12/08/2008).
Review Mobivi Việt Nam
về cơ sở hạ tầng thì khá ổn (RV)
Môi trường đa quốc gia
Môi trường làm việc trẻ, năng động