Mô tả công việc
Làm việc tại văn phòng tòa nhà Onehub Saigon Complex Tower, Khu công nghệ cao, Đường D1, Phường Tân Phú, Quận 9, TP Thủ Đức, TP. HCM
* Mô tả công việc:
- Liên lạc với khách hàng theo danh sách khách hàng có sẵn để tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ/ sản phẩm vay tiêu dùng của Mirae Asset.
- Giữ liên lạc, duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng tốt.
- Quản lý khách hàng - Báo cáo và thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Chịu khó, trung thực.
- Kỹ năng giao tiếp là 1 lợi thế
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/ bán hàng (Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
Một tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử MobiVí (Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú) là tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử hướng đến xây dựng và vận hành mạng thanh toán điện tử hiện đại và rộng lớn nhất ở Việt Nam, kết nối hầu hết các ngân hàng, doanh nghiệp hàng đầu và hàng triệu người dùng. Thành lập vào tháng 08 năm 2007, MobiVí là tổ chức phi ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam cho phép cung cấp dịch vụ hỗ trợ thanh toán (theo quyết định 1789/QĐ-NHNN ngày 12/08/2008).
Review Mobivi Việt Nam
về cơ sở hạ tầng thì khá ổn (RV)
Môi trường đa quốc gia
Môi trường làm việc trẻ, năng động