Mô tả công việc
- Cập nhật dữ liệu công việc và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý
- Quản lý, tổng hợp hồ sơ khách hàng và bàn giao cho các Phòng ban nghiệp vụ để thực hiện giải ngân
- Trực tiếp thực hiện các cuộc gọi để làm rõ thắc mắc, xử lý khiếu nại về dịch vụ cho vay tiền mặt của khách hàng
- Đại diện HD SAISON trao đổi với khách hàng trong việc tư vấn, hỗ trợ, chia sẻ các chương trình ưu đãi về sản phẩm cho vay tiền mặt
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng; (sẽ được ưu tiên).
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
Yêu cầu khác: Sử dụng được Tin học văn phòng.
Quyền lợi
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
16 ngày phép năm;
Thử việc 100% lương;
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-26 01:00:02
Một tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử MobiVí (Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú) là tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử hướng đến xây dựng và vận hành mạng thanh toán điện tử hiện đại và rộng lớn nhất ở Việt Nam, kết nối hầu hết các ngân hàng, doanh nghiệp hàng đầu và hàng triệu người dùng. Thành lập vào tháng 08 năm 2007, MobiVí là tổ chức phi ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam cho phép cung cấp dịch vụ hỗ trợ thanh toán (theo quyết định 1789/QĐ-NHNN ngày 12/08/2008).
Review Mobivi Việt Nam
về cơ sở hạ tầng thì khá ổn (RV)
Môi trường đa quốc gia
Môi trường làm việc trẻ, năng động